Người hâm mộ ở Hải Dương: Tự hào về Văn Toàn, tự bào về U23 Việt Nam

Hàng ngàn người dân Hải Dương đã đổ ra đường ăn mừng chiến thắng 1- 0 của đội tuyển Olympic Việt Nam sau trận tứ kết gặp Syria tối 27/8.
nguoi ham mo o hai duong tu hao ve van toan tu bao ve u23 viet nam
Người thân, làng xóm đến xem trận tứ kết ASIAD giữa Việt Nam và Sysia tại gia đình cầu thủ Văn Toàn. (Ảnh: Tùng Nguyễn/Zing)

Các tuyến đường chính trong phố như Phạm Ngũ Lão, Trần Hưng Đạo, đại lộ Hồ Chí Minh… đều ùn tắc bởi dòng người tràn ra đường với gương mặt rạng ngời niềm vui, tay phất cao lá cờ Tổ quốc.

Dòng người đổ về trung tâm Quảng trường Độc lập hò reo không ngớt, hô vang “Việt Nam chiến thắng”, “Việt Nam vô địch”.

Niềm vui của người hâm mộ Hải Dương như nhân lên gấp bội khi cầu thủ Văn Toàn quê Hải Dương là người đã ghi bàn thắng đưa đội tuyển vào bán kết ASIAD 2018.

“Các cầu thủ Hải Dương đá ở vị trí nào cũng rất tuyệt vời. Bàn thắng của cầu thủ Văn Toàn quá đẹp, quá tuyệt vời!”, bác Lưu Ngọc Hoan (Tập thể Chế tạo bơm, phường Nguyễn Trãi, TP Hải Dương) chia sẻ.

Theo bác Hoan, chiến thắng của tuyển Việt Nam hôm nay trước Syri là niềm mong đợi của tất cả người hâm mộ bóng đá Việt Nam chúng ta, " mặc dù vậy, tôi vẫn thấy đây là một chiến thắng ngoài sức tưởng tượng!"

Có thể nói đến thời điểm này, về kỹ thuật, các cầu thủ đều đã trưởng thành hơn rất nhiều so với giải đấu hồi đầu năm.

nguoi ham mo o hai duong tu hao ve van toan tu bao ve u23 viet nam
Văn Toàn cầu thủ ghi bàn thắng ví như vàng nối tiếp hành trình lịch sử của U23 Việt Nam.

Tại nhà cầu thủ Văn Toàn (phường Thạch Khôi, TP Hải Dương), ngay từ trước trận đấu, gia đình và hàng xóm đã tập trung để xem trận bóng.

Sau chiến thắng, anh Tăng Việt Thành, anh họ của cầu thủ Văn Toàn cho biết, đến 23h, không khí tại nhà Văn Toàn vẫn rất náo nhiệt.

Người thân và hàng xóm tập trung về nhà cầu thủ chia vui cùng gia đình Văn Toàn, hòa chung niềm vui chiến thắng của đội tuyển Olympic Việt Nam.

Anh Thành xúc động: “Sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Syria, cảm giác của tôi là vô cùng vui mừng, sung sướng. Cả nhà ai cũng vui mừng không tả xiết. Tự hào về Văn Toàn. Tự hào về đội tuyển U23 Việt Nam!”

Có mặt trong dòng người đông nghịt với áo cờ đỏ sao vàng hò reo cổ vũ tại Quảng trường Độc lập, anh Huy (số 2 đường Hồng Quang, phường Quang Trung, Thành phố Hải Dương) chia sẻ: “Mình rất là vui, nhất là khi cầu thủ Văn Toàn người Hải Dương ghi bàn.

Bàn thắng được xuất phát từ bên cánh vào. Quá đẹp! Mình chúc các cầu thủ Việt Nam cố gắng vào đến chung kết!”

nguoi ham mo o hai duong tu hao ve van toan tu bao ve u23 viet nam
Người hâm mộ vẫn luôn tin lứa cầu thủ Văn Toàn và đồng đội hiện nay sẽ tạo nên kỳ tích.

nguoi ham mo o hai duong tu hao ve van toan tu bao ve u23 viet nam U23 Việt Nam vào bán kết ASIAD 2018: Đừng gọi đó là kì tích

Lần đầu tiên, một đội tuyển thuộc lứa Olympic của Việt Nam có thể đặt chân tới được vòng bán kết của một giải ASIAD. ...

nguoi ham mo o hai duong tu hao ve van toan tu bao ve u23 viet nam Báo Hàn: Ma thuật của HLV Park đã đưa U23 Việt Nam vào bán kết, người Hàn háo hức chờ đợi

Theo tờ DongA.com của Hàn Quốc, họ đã chờ đợi rất lâu cơ hội được đối đầu với U23 Việt Nam của HLV Park Hang ...

nguoi ham mo o hai duong tu hao ve van toan tu bao ve u23 viet nam Người hâm mộ đổ ra đường ăn mừng kỳ tích của Olympic Việt Nam

Với bàn thắng ở phút bù giờ của Văn Toàn đã khiến cho người hâm mộ vỡ òa trong niềm vui chiến thắng.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.