Không những được về sớm, công ty Hàn Quốc này còn có cách cổ vũ Việt Nam ấn tượng

Không những được nghỉ làm về sớm để xem trận bán kết giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc vào 16h chiều nay, nhân viên công ty may này còn thể hiện tình yêu với đội tuyển theo cách thực sự ấn tượng.

Trước sức nóng của trận bán kết bóng đá nam Asiad 2018 giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc, hàng triệu cổ động viên Việt Nam đang đồng lòng hướng về sân vận động Pakansari (Tây Java, Indonesia) và mang chung một niềm hy vọng vào chiến thắng của đội nhà.

Trong khi các đoàn cổ động viên đã bay sang tận Indonesia đồng hành cùng đội tuyển, thì ở trong nước, mỗi người cũng đều không ngại ngần thể hiện tình yêu với bóng đá. Không ít công ty đã "phá lệ", cho phép nhân viên được nghỉ làm sớm để "toàn tâm toàn ý" cổ vũ hết mình cho Olympic Việt Nam gặp Olympic Hàn Quốc trong trận bán kết chiều ngày hôm nay.

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội chia sẻ nhiều loạt ảnh về một công ty may, điều đáng nói là toàn bộ nhân viên của công ty đều mặc áo đồng phục in cờ đỏ sao vàng. Được biết, công ty may ở tỉnh Bắc Ninh, có tổng giám đốc là người Hàn Quốc. Điều đặc biệt là vị sếp người Hàn này không những cho nhân viên về từ lúc 15h30 mà còn phát miễn phí sticker cờ, trái tim cho tất cả mọi người.

khong nhung duoc ve som cong ty han quoc nay con co cach co vu viet nam an tuong
Toàn bộ nhân viên công ty mặc áo cờ đỏ sao vàng để ủng hộ đội tuyển.
khong nhung duoc ve som cong ty han quoc nay con co cach co vu viet nam an tuong
Đây có lẽ là cách cổ vũ ấn tượng nhất từ trước đến giờ.

Cũng có lẽ vì cách cổ vũ đội tuyển Việt Nam khá ấn tượng mà loạt ảnh này ngay lập tức được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Rất nhiều người bình luận ủng hộ kèm theo sự ngưỡng mộ và thích thú.

khong nhung duoc ve som cong ty han quoc nay con co cach co vu viet nam an tuong
Hình ảnh đẹp được lan truyền và ngay lập tức được cộng đồng mạng khen nức nở vì tinh thần dân tộc.
khong nhung duoc ve som cong ty han quoc nay con co cach co vu viet nam an tuong
Ngay sau đó, nhiều bạn trẻ khác cũng "khoe" ảnh cùng các đồng nghiệp cổ vũ bóng đá. (Ảnh: Thắng Nguyễn)
khong nhung duoc ve som cong ty han quoc nay con co cach co vu viet nam an tuong
(Ảnh: Khánh Ngân)

XEM THÊM

khong nhung duoc ve som cong ty han quoc nay con co cach co vu viet nam an tuong Anh chồng Hàn ủng hộ Việt Nam thắng vì được vợ hứa cho một triệu đồng

Được vợ hứa cho hơn một triệu đồng tiền tiêu vặt, anh Lee quyết định ủng hộ đội Việt Nam, dù rất thích đội quê ...

khong nhung duoc ve som cong ty han quoc nay con co cach co vu viet nam an tuong CĐV Việt Nam phủ đỏ một góc sân bay, chuẩn bị lên đường sang Indonesia cổ vũ đội nhà

Mang theo cờ, băng rôn, khẩu hiệu và mặc áo đồng phục cờ đỏ sao vàng, những cổ động viên bóng đá Việt Nam phủ ...

khong nhung duoc ve som cong ty han quoc nay con co cach co vu viet nam an tuong U23 Việt Nam gặp U23 Hàn Quốc và tờ lịch ‘tiên tri’ chiến thắng khiến dân mạng sục sôi

Tờ lịch "tiên tri" chiến thắng của Olympic Việt Nam trước Olympic Hàn Quốc trong trận bán kết sắp diễn ra vào ngày 29/8 tới ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.