'Chiến thắng lớn là chiến thắng trong lòng người hâm mộ'

 Gặp mặt đoàn thể thao Việt Nam vừa tham dự ASIAD 2018 trong chiều 3/9, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc biểu dương các HLV, VĐV đã thi đấu với khát vọng, tinh thần đoàn kết và giành được "chiến thắng lớn là chiến thắng trong lòng người hâm mộ Việt Nam".

Biểu dương những nỗ lực của các HLV, VĐV đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN) tham dự ASIAD 18, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định, đoàn TTVN đã hành động với ý chí khát vọng của Việt Nam, đặc biệt thể hiện tinh thần đoàn kết, lòng tự hào dân tộc tại giải.

Đánh giá toàn diện, Thủ tướng cho rằng, thành tích đoàn TTVN là xuất sắc, thể hiện màu cờ sắc áo của Việt Nam. Lần đầu tiên tại ASIAD, một giải thể thao lớn của châu lục, đội bóng đá nam Việt Nam đã vào bán kết. Đây là đội bóng duy nhất của Đông Nam Á vào vòng bán kết. Thủ tướng cũng động viên cậu thủ Quang Hải: “Các cầu thủ trên thế giới cũng có lúc đá penalty ra ngoài, chứ đâu phải Quảng Hải”.

Thủ tướng cũng điểm lại những thành tích đặc biệt nổi bật của đoàn TTVN tại ASIAD như đạt HCV môn điền kinh, đua thuyền. “Thành tích trên là xuất sắc trên tinh thần đoàn kết quyết thắng của HLV, VĐV Việt Nam”, Thủ tướng nhấn mạnh và gửi lời cảm ơn đến những tấm gương như HLV Park Hang-seo, HLV trưởng môn đua thuyền Việt Nam và nhiều HLV khác đã làm cho không khí những ngày qua của đất nước hết sức sôi động.

chien thang lon la chien thang trong long nguoi ham mo

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gặp mặt Đoàn TTVN tham dự Asiad 18. Ảnh: N.H

Đánh giá cao các phương tiện thông tin đại chúng đã đưa những hình ảnh của đoàn TTVN, Thủ tướng cho biết, rất ấn tượng tình cảm của người dân cả nước với các cấp ngành, hàng vạn người dân ra đường chúc mừng thành công của đội tuyển. ““Chúng ta thấy khi đội bóng đá vào sâu vòng trong, thì hàng ngàn người dân đi cả đêm trên các con phố lớn ở những thành phố trên cả nước, nhưng không có ai va chạm, cãi cọ nhau”.

Thủ tướng nhấn mạnh, chiến thắng lớn là chiến thắng trong lòng người hâm mộ Việt Nam. Đây là niềm tin của nhân dân đối với thể thao Việt Nam, thành tích của đoàn “mang lại cảm giác lâng lâng khó tả”.

Thủ tướng đánh giá cao việc VOV mua bản quyền, cảm ơn tài trợ để mua bản quyền và trao giải thưởng động viên kịp thời cho các đội thể thao.

Về vấn đề mua bản quyền một số giải thể thao trong thời gian tới, Thủ tướng cho biết đã giao Bộ Thông tin và Truyền thông xử lý, kịp thời báo cáo Thủ tướng.

chien thang lon la chien thang trong long nguoi ham mo Văn Toàn quát cầu thủ Syria: 'Không thấy có người đang nằm sân à?'

Tiền đạo Văn Toàn cho hay anh nổi nóng với cầu thủ đội bạn do đã không dừng bóng khi đồng đội của anh đang ...

chien thang lon la chien thang trong long nguoi ham mo Khi NHM bóng đá Việt Nam cũng cần đoạt huy chương tại ASIAD

Gác lại nỗi buồn để vuột mất tấm HCĐ lịch sử của môn bóng đá nam ASIAD, NHM Việt Nam cần sát cánh bên cạnh ...

chien thang lon la chien thang trong long nguoi ham mo Hành trình lịch sử của thầy trò HLV Park Hang-seo đến trận tranh huy chương đồng

Thầy trò HLV Park Hang-seo đã lần lượt vượt qua nhiều đối thủ mạnh để tiến vào trận tranh HCĐ, khẳng định vị thế của ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.