Ai còn mông lung tháng 4 du lịch ở đâu thì xem ngay những gợi ý này

Từ những lễ hội hoa anh đào ở Washington DC, Tokyo cho đến thác nước hùng vĩ Victoria và những món ăn ngon của Penang, Malaysia. Đây là những điểm đến lý tưởng nhất của tháng 4 do Business Insider bình chọn, dựa trên xu hướng đặt vé máy bay và điều kiện khí hậu.
thang 4 du lich o dau va day la cau tra loi Những điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch trong tháng 4
thang 4 du lich o dau va day la cau tra loi
Washington DC: Hàng trăm nghìn du khách đang bắt đầu đổ xô đến thủ đô nước Mỹ vào tháng 4 để tham dự lễ hội hoa anh đào. Lễ hội kéo dài trong khoảng 3 tuần với rất nhiều sự kiện hay như xem diều bay, buổi hòa nhạc và diễu hành ngoài trời, dự tính thu hút khoảng 1,5 triệu lượt khách.
thang 4 du lich o dau va day la cau tra loi
Charleston, Nam Carolina: Tháng 4 được xem là một trong những thời điểm hoàn hảo nhất cho những chuyến đi đến phía Nam. Tại Charleston, thời tiết đã bắt đầu ấm dần lên, những chuyến đi đến bãi biển và tản bộ qua thành phố lịch sử sẽ trở nên hấp dẫn.
thang 4 du lich o dau va day la cau tra loi
Kansas City, Missouri: Tháng tư, thời tiết ấm áp và sắc hoa nở rộ khắp trung tâm Midwestern của thành phố Kansas. Nổi tiếng với mệnh danh là "Trái tim của nước Mỹ", nơi đây là một điểm đến tuyệt vời cho những chuyến dã ngoại gia đình tới các viện bảo tàng, công viên và sở thú...
thang 4 du lich o dau va day la cau tra loi
Havana, Cuba: Thành phố lớn nhất của Cuba "Havana" đang chuyển mình một cách mạnh mẽ và bạn nên đến thăm trước khi nó thay đổi quá nhanh. Vào tháng 4, khi thời tiết trở nên hoàn hảo với nền nhiệt ít biến động bạn sẽ được ngắm nhìn những con phố mang đậm nét lịch sử của Old Havana, chiêm ngưỡng những tòa nhà sắc nét ở quảng trường Plaza de Armas và trải nghiệm lặn ở những bãi biển phía đông của thành phố.
thang 4 du lich o dau va day la cau tra loi
Valparaíso, Chile: Thành phố cảng Valparaíso, Chile là nơi nổi tiếng với những ngôi nhà rực rỡ màu sắc, cảnh quan biển đẹp như tranh vẽ và nền văn hóa mang đậm tính truyền thống. Chỉ cần dạo bước trên những ngõ nhỏ, ngắm nhìn cuộc sống bình yên của người dân nơi đây cũng đủ khiến bạn thấy vui và hạnh phúc.
thang 4 du lich o dau va day la cau tra loi
Cyprus: Theo người dân địa phương nơi đây chia sẻ thì tháng 4 là thời gian thích hợp nhất cho một chuyến du lịch. Các bãi biển ở khu vực phía Nam bắt đầu có xu hướng ấm dần lên, vì vậy du khách đừng bỏ lỡ trải nghiệm được tản bộ hay tắm nắng. Đối với những người yêu thiên nhiên thì nên ghé thăm vùng núi Troodos, nơi bạn có thể leo lên ngắm nhìn những thác nước tuyệt đẹp, hoặc tổ chức một chuyến dã ngoại ngắn ngày và ngắm cảnh núi non hùng vĩ.
thang 4 du lich o dau va day la cau tra loi
Đảo Canary: Thuộc lãnh thổ của Tây Ban Nha nằm ngoài bờ biển Morocco. Những du khách có kinh nghiệm nói rằng mỗi một hòn đảo nhỏ nơi đây lại mang đến cho bạn những trải nghiệm khác nhau. Tenerife là điểm nóng du lịch sở hữu các bãi biển, điểm tham quan, đồ ăn đa dạng. Trong khi đó Gran Canaria có một cuộc sống về đêm vui vẻ. Fuerteventura là thiên đường cho những người yêu thích môn thể thao dưới nước, trong khi La Gomera là hòn đảo được lựa chọn cho những chuyến đi bộ đường dài. Tuy nhiên bạn nên ghé thăm các hòn đảo để tìm ra cái nào phù hợp với mình.
thang 4 du lich o dau va day la cau tra loi
Thác Victoria: Nằm ở biên giới Zambia và Zimbabwe, Thác Victoria là thác nước lớn nhất trên thế giới. Tháng 4 đánh dấu sự bắt đầu của mùa khô, điều đó có nghĩa là thác sẽ ít dữ dội hơn, nhưng bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn chúng một cách tốt hơn.
thang 4 du lich o dau va day la cau tra loi
Penang, Malaysia: Thủ đô Penang của Malaysia được coi là một trong những điểm đến lý tưởng của châu Á. Đi bộ qua George Town, bạn sẽ vượt qua hàng trăm gian hàng bán hàng rong, khu ẩm thực, và các chợ ngoài trời với đầy đủ các món ăn truyền thống của người Malaýia, sự kết hợp điển hình của 3 nước: Malay - Trung Quốc - Ấn Độ. Sau khi thưởng thức các món ăn, bạn có thể dành thời gian để viếng thăm đền thờ Phật giáo và khám phá nghệ thuật đường phố nổi tiếng của Penang.
thang 4 du lich o dau va day la cau tra loi
Đài Loan: Những khu vườn hoa anh đào nở rực rỡ đang chờ du khách ghé thăm trong tháng 4 này. Điểm ngắm hoa đẹp nhất tại Đài Loan là vườn Quốc gia Yangmingshan, bạn sẽ bắt gặp những cây anh đào với sắc trắng, đỏ và hồng vô cùng lạ mắt. Đài Loan cũng gần với hệ thống núi lửa nổi tiếng, vì vậy nơi đây còn được biết đến là một điểm nghỉ lý tưởng cho những người yêu thích suối nước nóng. Gợi ý hoàn hảo dành cho bạn là suối nước nóng ở Beitou và Wulai.
thang 4 du lich o dau va day la cau tra loi
Tokyo, Nhật Bản: Nếu bạn yêu thích hoa anh đào thì thủ đô Tokyo của Nhật Bản cũng là một lựa chọn "vàng". Buổi tối, bạn có thể hòa mình vào dòng người đông đúc và tận hưởng sự sôi động của cuộc sống về đêm nhộn nhịp đầy sắc màu.
thang 4 du lich o dau va day la cau tra loi
Central Otago, New Zealand: Otago nằm ở khu vực miền trung của New Zealand nổi tiếng với những dãy núi và thung lũng đẹp tựa như tranh vẽ. Tháng 4 là mùa thu ở đây và du khách đến đây thường để chiêm ngưỡng những cây cối chuyển mình từ sắc xanh sang màu nâu đỏ, cam và vàng. Khi hậu tuyệt vời của mùa thu cũng giúp bạn tận hưởng được một cách tốt nhất thông qua những chuyến đi bộ đường dài hoặc đi xe đạp.

'GỢI Ý KHÁC CHO BẠN'

thang 4 du lich o dau va day la cau tra loi Tháng 4 về, gió hát mùa hè và lời hẹn với Phan Thiết
thang 4 du lich o dau va day la cau tra loi Tháng 4 Seoul có gì hay? Đọc tin này muốn đặt vé đi Hàn ngay
thang 4 du lich o dau va day la cau tra loi Có hẹn ở Cúc Phương mùa bướm trắng
chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.