3 con giáp cẩn trọng kẻo hoạ vô đơn chí tháng 04/2018 này!

Trong tháng 04/2018,  bên cạnh các con giáp đắc tài đắc lộc thì 3 con giáp dưới đây nên cẩn thận mồm miệng, kí kết hợp đồng kẻo hoạ vô đơn chí, tiền mất tật mang.
3 con giap can trong keo hoa vo don chi thang 042018 nay
(Ảnh minh hoạ: sistacafe)

Tuổi Mão

Người tuổi Mão trong tháng 4 này sẽ có nhiều sự chuyển biến trong công việc. Người làm công ăn lương phải nhận nhiều nhiệm vụ mới và thử thách bản thân ở những mảng trái với chuyên môn của mình. Người kinh doanh thì có dấu hiệu chuyển đổi địa điểm làm việc, thay đổi cộng sự, đối tác làm ăn. Dù là làm công hay làm tư thì con giáp này cũng sẽ gặp nhiều áp lực trong cương vị mới. Sự lúng túng trong cách xử lí công việc khiến người tuổi Mão gặp những sai lầm không đáng có, điều này khiến những cộng sự, đồng nghiệp đánh giá bạn không có năng lực. So với thời gian trước thì trong tháng này, tuổi Mão phải cố gắng hơn rất nhiều để đạt được mục tiêu.

Về công việc trục trặc nên vận trình tài chính của người tuổi Mão không ổn định, muốn hanh thông và để ra được tài chính dự trữ thì người tuổi Mão cần phải cố gắng không ngừng. Con giáp này cũng không có vận số để đầu tư mạo hiểm về tài chính trong tháng này, vì thế chớ nên đầu tư khi không hiểu hết về lĩnh vực đó kẻo tiền mất tật mang.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn trong tháng 4/2018 cẩn thận kẻo gặp tiểu nhân lừa gạt hoặc hoạ vô đơn chí trong chuyện làm ăn và cạnh tranh công việc. Có người muốn hạ bệ bạn trong công việc vì thế bạn nên cẩn trọng trong phát ngôn và hành vi của mình trong công việc, đừng để lộ ra nhược điểm kẻo bị bắt thóp.

Phương diện tài chính có vẻ khả quan hơn, thu nhập ổn định, dù công việc khá áp lực. Tuy vậy, tháng này tuổi Thìn sẽ vung tay quá trán, tiền dù kiếm được nhiều nhưng tiết kiệm không được bao nhiêu.

Chuyện tình cảm của người tuổi Thìn cũng không mấy khởi sắc, mối quan hệ của bạn có nguy cơ bị chen ngang bởi người thứ 3. Hãy lưu ý đến các thay đổi của đối phương và tìm cho mình cách ứng xử phù hợp. Sự nóng giận hoặc bất cần chỉ làm cho mối quan hệ của bạn và người ấy trở nên xấu đi.

Khi tinh thần bất ổn, áp lực dồn nén thì cơ thể càng dễ suy nhược dẫn đến các triệu chứng như mất ngủ, kém ăn, đau đầu, suy chức năng gan thận… Tuổi Thìn cần chú ý dưỡng sinh bằng thực phẩm bảo vệ tốt gan, thận và hệ tim mạch của mình.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ tháng này gặp khá nhiều gian nan, trắc trở trong công việc. Ở môi trường công sở, cẩn thận kẻo bị kẻ tiểu nhân cướp công, lạm quyền, cạnh tranh. Đây là một chuyện mà người tuổi Ngọ đã từng gặp phải trong quá khứ, hãy rút ra bài học kinh nghiệm cho mình, chớ nóng giận mất khôn.

Về tài chính, chú ý trong việc hợp tác làm ăn, bởi có hoạ bút sa gà chết, đừng vì chút lợi lộc mà chấp nhận làm việc với cộng sự không đáng tin, điều này sẽ khiến bạn phải trả giá.

Về tình cảm, tháng này con giáp tuổi Ngọ gặp trục trặc trong chuyện tình cảm. Con giáp đã có gia đình sẽ rơi vào cảnh tranh cãi từ nhỏ hoá to, sinh ra gối chăn lạnh nhạt. Con giáp độc thân thì mệt mỏi khi phải chọn lựa cuộc sống mình muốn hay cuộc sống mà người khác muốn.

XEM THÊM

3 con giap can trong keo hoa vo don chi thang 042018 nay Trước 2020, những con giáp này tài vận hanh thông, có nhà có xe là chuyện bình thường

Theo tử vi diễn giải, vận trình tài lộc của các con giáp này trong 2 năm tới sẽ vô cùng khởi sắc, thăng tiến ...

3 con giap can trong keo hoa vo don chi thang 042018 nay 3 con giáp trải qua biến động, thử thách với công việc trong tháng 04/2018

5 con giáp này sẽ gặp nhiều thử thách trong sự nghiệp vào tháng 04/2018, cần rất nhiều bản lĩnh để chinh phục khó khăn, ...

3 con giap can trong keo hoa vo don chi thang 042018 nay 4 con giáp luôn có quý nhân phù trợ, không những tai qua nạn khỏi còn thăng tiến trong sự nghiệp

Năm Mậu Tuất này sẽ có 3 con giáp được quý nhân phù trợ nên gặp rất nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống ...

3 con giap can trong keo hoa vo don chi thang 042018 nay 5 con giáp cẩn thận hầu bao kẻo của cải đội nón ra đi trong tháng 04/2018

5 con giáp dưới đây nếu không thắt chặt hầu bao trong tháng 04/2018 thì nguy cơ nợ nần chồng chất, của cải đội nón ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.