'Anh chàng chày cối nhất năm': Mời bạn gái đi ăn rồi 'bùng' tiền, xin xỏ thẻ điện thoại

Mạng xã hội mấy ngày nay xôn xao vì "anh càng chày cối nhất năm" khi rủ bạn gái đi ăn rồi lấy lí do nọ kia ra ngoài và...mất hút, khiến cô bạn gái phải cắm điện thoại của mình ở quán ăn vì không đem theo tiền...

Chuyện "không yêu đòi quà", "tính tình phí rồi bắt người yêu trả sau khi chia tay"... vẫn còn là chủ đề chưa hết "hot" trong giới trẻ thì mới đây, câu chuyện về một anh chàng mời bạn gái đi ăn rồi "bùng" lại khiến cư dân mạng được một phen "câm nín".

"Chuyện dở khóc dở cười" này được chủ tài khoản facebook H.L. chia sẻ trong một diễn đàn dành cho giới trẻ bằng một loạt tin nhắn điện thoại cùng dòng trạng thái: "Thanh niên tán tỉnh gái rồi rủ đi ăn, vào quán của chị mình.

Ăn xong thì chạy trước làm cô bé này ngồi chờ 2 tiếng không thấy quay lại. Bé này lại không mang theo tiền nên không có tiền trả đành cắm điện thoại lại để đi về. Khổ thân con bé gặp phải thanh niên chày cối".

anh chang chay coi nhat nam ru ban gai di an roi bung tien xin xo the dien thoai
anh chang chay coi nhat nam ru ban gai di an roi bung tien xin xo the dien thoai

Theo những tin nhắn được chia sẻ có thể thấy chàng trai này rất chịu khó nhắn tin tán tỉnh cô gái. Bằng những lời "có cánh" như “làm người yêu anh đi”, "anh rất muốn nhắn tin với em", “Anh chưa có người yêu đâu, anh vẫn FA”, “anh rất yêu em“…

Rồi một cuộc hẹn cũng được sắp đặt, chàng trai này rủ cô gái đi chơi và đi ăn, gợi ý cả hai sẽ đi uống rượu, uống bia.

Những tưởng một "cái kết có hậu" sẽ diễn ra, nhưng những gì tiếp sau đó lại khiến nhiều người..."ngã ngửa"

Khi cả hai đang vui vẻ ăn uống thì bất ngờ chàng trai nhận được một cuộc điện thoại và rời đi ngay sau đó, để lại cô gái một mình giữa quán.

Vì chờ đợi quá lâu, cô gái nhắn tin nói chàng trai quay lại trả tiền ăn vì cô không đem theo tiền, thì nhận được phản hồi: “Đợi anh chút! Anh đang ở chỗ thằng bạn, 15 phút nữa anh qua đón“.

anh chang chay coi nhat nam ru ban gai di an roi bung tien xin xo the dien thoai
anh chang chay coi nhat nam ru ban gai di an roi bung tien xin xo the dien thoai
anh chang chay coi nhat nam ru ban gai di an roi bung tien xin xo the dien thoai
anh chang chay coi nhat nam ru ban gai di an roi bung tien xin xo the dien thoai

Càng đợi càng "mất hút", cô gái nhắn tin lại "Em còn phải về trả mũ bảo hiểm cho người ta nữa", thì lại nhận được lời "hẹn": "Anh đang đợi mấy thằng bạn, chúng nó đang tắm. Tẹo bọn anh đưa về".

Rồi cái "tẹo" của chàng trai cũng kéo dài mãi bằng những lí do như: "Hiện giờ anh không có xe, thằng bạn anh nó mượn xe đi đón người yêu chưa về"..

"Củ chuối" hơn nữa là khi cô gái nhắn tin bảo chàng trai bắt taxi ra chỗ hẹn thì anh chàng kêu điện thoại của mình hết tiền không gọi được taxi và đề nghị cô gái mua thẻ điện thoại cho mình.

Dù cô gái đã kiên nhẫn nói chuyện, cho số điện thoại của taxi, gọi luôn hộ taxi cho chàng trai nhưng với vô số lý do được đưa ra, anh chàng vẫn cố tình tìm cách thoái thác.

Thậm chí, sau khi nhận được thẻ điện thoại từ phía cô gái, nam thanh niên không còn nhắn tin lại và biến mất dạng trước sự ngơ ngác của cô gái trẻ. Cuối cùng thì cô gái đã phải cắm lại điện thoại cho quán ăn để có thể về nhà.

Câu chuyện “dở khóc dở cười” này nhanh chóng được chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Đa số ý kiến đều cho rằng chàng trai này không đáng mặt đàn ông khi mời cô gái đi ăn, rồi bỏ về “không thương tiếc”. Thậm chí có người còn bình luận đây là “anh chàng chày cối nhất năm”.

"Đàn ông đây sao? Sao lại có thể hành động như vậy nhỉ? Không có tiền thì đừng mời con nhà người ta đi ăn. Đã mời còn để con gái nhà người ta phải cắm cả điện thoại vì không có tiền trả. Thật không đáng mặt đấng nam nhi", nickname Thanh Ng bày tỏ.

"Chuyện không yêu đòi quà đã thấy nực cười, chuyện này thì không biết nên cười hay khóc. Anh chàng này đúng là "của hiếm", bùng tiền ăn đã đáng xấu hổ, lại còn có pha "xin thẻ điện thoại" nữa thì không hiểu mặt mũi anh ta làm bằng gì?", nickname Mít B bình luận.

Cũng có cư dân mạng lên tiếng khuyên mọi người nên suy xét lại trước khi lên án cậu trai này. Có thể anh chàng đang gặp chuyện thật chứ không hề có ý định mời bạn gái đi ăn rồi bùng tiền:

"Biết đâu anh chàng đang gặp những rắc rối liên tiếp như trong tin nhắn thì sao? Mọi việc tưởng vậy nhưng chắc gì đã phải vậy? Có những người đôi khi vẫn cứ gặp những trở ngại liên tiế ở 1 tình huống hay một thời điểm nhạy cảm như vậy đó" facebook Đình Q bày tỏ quan điểm.

Chưa biết thực hư vấn đề là như thế nào nhưng cách hành xử của anh chàng đã bị cư dân mạng lên án mạnh mẽ, nhiều người đã bình luận rằng sẽ "khủng bố" số điện thoại của anh chàng để cho "bõ tức".

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu đường sắt vượt sông Ninh Cơ ở Trực Ninh, Nam Định
Một cầu đường sắt dự kiến được xây dựng vượt sông Ninh Cơ thuộc địa bàn các xã Trực Mỹ, Trực Đại, huyện Trực Ninh, Nam Định.