Anh chồng xăm trổ chăm vợ đẻ chu đáo khiến hội chị em ghen tị

Câu chuyện về anh chồng xăm trổ chăm vợ đẻ chu đáo, tận tình đang gây chú ý trong cộng đồng mạng.

Chủ đề sinh nở luôn là chủ đề gây sốt ở mọi diễn đàn "mẹ bỉm sữa. Đây là chủ đề với nhiều câu chuyện đa dạng, bi kịch cũng có mà hài hước thì cũng rất nhiều. Phải thừa nhận rằng những ngày đi đẻ và nằm lưu viện là những ngày khó khăn nhất của người phụ nữ. Khi cơ thể còn yếu, đi lại còn khó khăn, đau đến chảy nước mắt (với những bà mẹ phải sinh mổ), thì sự động viên, quan tâm của mọi người với sản phụ là điều quan trọng nhất.

Tuy nhiên không phải ai cũng có được may mắn đó. Có rất nhiều câu chuyện về những sản phụ phải khổ sở vì chẳng có ai chăm sóc, tự mình chăm mình và chăm cả bé con mới sinh. Thế nên, sau khi những hình ảnh về một anh chồng xăm trổ đầy mình và chăm sóc vợ đẻ tận tình chu đáo, dân mạng đồng loạt tán dương. Những hình ảnh đẹp này hiện cũng đang được chia sẻ nhiều trên khắp các diễn đàn, hội nhóm và nhận được nhiều phản ứng tích cực.

anh chong xam tro nhung cham vo de chu dao khien hoi chi em ghen ti
Anh chồng xăm trổ chăm vợ đẻ tận tình chu đáo gây sốt cộng đồng mạng.
anh chong xam tro nhung cham vo de chu dao khien hoi chi em ghen ti
Hình ảnh đẹp về anh chồng này đang nhận được nhiều lời khen từ hội chị em.

Chị Nguyễn Kim Tuyến, người chụp loạt ảnh này, cho biết khi vào bệnh viện thăm một người bạn mới sinh, chị rong vô tình thấy cảnh này và đã chụp lại vì "đó thực sự là hình ảnh đẹp". Chị chia sẻ:

"Ấn tượng của em khi lần đầu nhìn vào người chồng thật sự không có cảm tình cho lắm, nhưng em nhận ra mình đã sai. Đúng là đừng nên nhìn bề ngoài mà đánh giá bất cứ một ai, vì xăm trổ chắc gì đã hổ báo. Mà dù có hổ báo bên ngoài với xã hội đi chăng nữa nhưng với vợ mình cứ luôn ngọt ngào là được rồi.

Hạnh phúc của người phụ nữ đến từ những thứ thật nhỏ nhoi là khi xấu xí nhất, lôi thôi nhất mà vẫn có một người ở bên cạnh chăm sóc.

Anh chồng đó luôn miệng hỏi vợ còn đau nhiều lắm không, vợ ăn gì không, vợ lạnh không. Rồi bóp chân, bóp vai, bón từng thìa cháo, mớm từng miếng thịt, xong liên tục làm trò cho vợ cười khanh khách mặc dù chị vợ đã bảo là: 'Đừng trêu nữa, cười nhiều đau lắm, bục chỉ bây giờ'.

Thật sự cuộc đời người phụ nữ chỉ cần như thế. Hãy luôn yêu thương và trân trọng người phụ nữ bên cạnh mình nhé những người đàn ông đích thực".

anh chong xam tro nhung cham vo de chu dao khien hoi chi em ghen ti
Anh chồng liên tục hỏi thăm vợ và có những cử chỉ quan tâm.
anh chong xam tro nhung cham vo de chu dao khien hoi chi em ghen ti

XEM THÊM

anh chong xam tro nhung cham vo de chu dao khien hoi chi em ghen ti 'Du hí' trời Nga với thời tiết âm 17 độ, loạt biểu cảm của em bé khiến ai nấy đều bật cười

Bé Bông, hơn 1 tuổi đang là em bé hot nhất cộng đồng mạng với loạt ảnh "du hí" trời Nga dưới thời tiết âm ...

anh chong xam tro nhung cham vo de chu dao khien hoi chi em ghen ti Bị bác sĩ khuyên 'đình chỉ thai kì', bà mẹ Hà Nội quyết giữ con và điều kì diệu đến bất ngờ

Vẫn còn nhớ câu thần chú mà mỗi sáng thức giấc của tôi lúc đó là "mình kiên cường, em bé của mẹ cũng là ...

anh chong xam tro nhung cham vo de chu dao khien hoi chi em ghen ti Bỏ mặc trẻ khóc mà không dỗ ngay và những hậu quả khôn lường

Theo Askdrsears, dựa trên nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học về vấn đề này, người ta lí giải được tại sao nguy hiểm ...

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.