Áo thi đấu của tuyển thủ U23 được mua với giá 330 triệu đồng

Chiếc áo đặc biệt của cầu thủ Phạm Xuân Mạnh vừa được Hội đồng hương Nghệ An tại Birmingham (Anh) mua với giá 330 triệu đồng, số tiền này được dùng để làm từ thiện.
ao thi dau cua tuyen thu u23 duoc mua voi gia 330 trieu dong HLV Park Hang Seo nghỉ Tết vẫn kịp dự khai mạc V-League
ao thi dau cua tuyen thu u23 duoc mua voi gia 330 trieu dong HLV Park Hang-seo sợ U23 Việt Nam kiêu ngạo sau thành công bước đầu
ao thi dau cua tuyen thu u23 duoc mua voi gia 330 trieu dong
Chiếc áo đặc biệt được mua với giá 330 triệu đồng. ảnh:HĐ

Tối 18.2, thông tin từ cầu thủ Phạm Xuân Mạnh (CLB SLNA) cho biết, chiếc áo thi đấu tại vòng chung kết U23 châu Á của tiền vệ này có chữ ký của tất các cầu thủ được Hội đồng hương Nghệ An tại Birmingham (Anh) mua giá 10.000 bảng Anh (tương đương 330 triệu đồng) sau khi đấu giá.

Cũng theo chia sẻ của cầu thủ này, toàn bộ số tiền trên được dùng để làm từ thiện trên quê hương của Xuân Mạnh.

Trước đó, ngày 1.2, trước khi lên đường trở lại với đội tuyển U23 Việt Nam, cầu thủ Phạm Xuân Mạnh đã tặng chiếc áo cho câu lạc bộ (CLB) Thiện nguyện Yên Thành dùng để đấu giá từ thiện. Sau đó, Hội đồng hương Nghệ An tại Birmingham (Anh) có tên SLNA FC tại Birmingham đã mua chiếc áo này.

Được biết, trước Tết Mậu Tuất 2018, CLB Thiện nguyện Yên Thành đã cùng Xuân Mạnh tặng 130 phần quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Yên Thành, Nghệ An.

Mới đây, sau khi từ TP.Hồ Chí Minh trở về Xuân Mạnh, Phan Văn Đức và một số cầu thủ nổi tiếng ở xứ Nghệ cùng với CLB Thiện nguyện Yên Thành đã tổ chức trận đấu bóng đá giao hữu nhằm gây quỹ tại quê nhà.

ao thi dau cua tuyen thu u23 duoc mua voi gia 330 trieu dong Áo và bóng U23 tặng Thủ tướng được trả giá 6 tỷ đồng

Quả bóng và áo thi đấu của đội tuyển U23 tặng Thủ tướng đã nhận được nhiều quan tâm khi đưa ra đấu giá.

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Ninh Cơ nối Trực Ninh - Hải Hậu, Nam Định
Một cầu vượt sông Ninh Cơ dự kiến được xây dựng kết nối thị trấn Cát Thành, huyện Trực Ninh với xã Hải Trung, huyện Hải Hậu, Nam Định.