Apple thông báo bán iPhone XR/Xs/Xs Max tại Việt Nam và đặt trước từ hôm nay

Trên website của Apple, công ty thông báo các nước được mua iPhone XR vào ngày 2/11, trong đó có Việt Nam. FPT Shop cho biết người dùng đã có thể đặt mua các sản phẩm iPhone XS/ XS Max/ Xr chính hãng từ ngày 19/10 đến hết ngày 1/11.

Apple thông báo iPhone XR, mẫu iPhone còn lại trong bộ ba iPhone 2018, cho đặt trước từ ngày 19/10 và bán chính thức ngày 26/10 tại hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ. Điều đáng chú ý hơn cả là Apple gọi tên các nước nằm trong đợt mở bán thứ hai ngày 2/11. Việt Nam cùng với 11 nước khác có trong danh sách này.

Đặc biệt, với những người dùng đặt mua iPhone Xs/Xs Max và iPhone Xr sớm sẽ được tặng kèm gói bảo hành hai năm (thay vì một năm như thông thường), và được giảm thêm hai triệu đồng nếu là chủ thẻ tín dụng của một trong ba ngân hàng: BIDV, TPBank, VPBank.

Bộ ba sản phẩm iPhone mới chính hãng sẽ chính thức lên kệ tại FPT Shop và F.Studio từ ngày 2.11 với phiên bản 64 GB, 128 GB, 256 GB và 512 GB. Về màu sắc, iPhone Xs và Xs Max sẽ có 3 màu: vàng đồng, bạc, xám. Riêng với iPhone Xr, Apple ưu ái trang bị 6 màu trẻ trung và cá tính: trắng, đen, đỏ, vàng, cam, xanh.

Giá bán cụ thể của các mẫu iPhone Xs/Xs Max và iPhone Xr như sau:

apple thong bao ban iphone xrxsxs max tai viet nam va dat truoc tu hom nay

Điểm thay đổi lớn nhất lần này của loạt iPhone Xs/Xs Max và Xr là những sản phẩm đầu tiên của Apple hỗ trợ chạy hai SIM. Ngoài ra, máy còn có phiên bản hỗ trợ mức dung lượng lưu trữ lớn lên đến 512 GB.

Loạt iPhone mới đã được Apple tung ra tại Mỹ hôm 11/9, và chính thức bán ra tại một số thị trường vào ngày 21/9 vừa qua.

apple thong bao ban iphone xrxsxs max tai viet nam va dat truoc tu hom nay Tin tức pháp luật: Bắt quả tang 2 cố gái Nga bán dâm, xác minh sai phạm vụ nhập khẩu 1.157 điện thoại iPhone

Tin tức pháp luật hôm nay, 18/10 gồm: Bắt quả tang 2 cô gái Nga bán dâm, xác minh sai phạm vụ nhập khẩu 1.157 ...

apple thong bao ban iphone xrxsxs max tai viet nam va dat truoc tu hom nay Điều tra 6 đối tượng mang kiếm tự chế đập phá cửa hàng điện thoại

Một nhóm gồm 6 đối tượng mặc áo chống nắng, đầu đội mũ, bịt kín mặt đi trên 2 chiếc xe máy. Sau khi xuống ...

apple thong bao ban iphone xrxsxs max tai viet nam va dat truoc tu hom nay Xác minh sai phạm vụ nhập khẩu 1.157 điện thoại iPhone trước 1/11

Văn phòng Chính phủ vừa phát đi thông báo chỉ đạo của Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình, Trưởng Ban Chỉ đạo 389 ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.