'Arsenal cần chi 250 triệu bảng để cạnh tranh chức vô địch'

Cựu tiền vệ Arsenal, Ray Parlour tin rằng, khoản đầu tư đáng kể là cần thiết trong mùa hè này tại sân Emirates thời hậu Wenger.
arsenal can chi 250 trieu bang de canh tranh chuc vo dich Ancelotti sẽ là lựa chọn thứ 2, nếu Arsenal không thể có Max Allegri
arsenal can chi 250 trieu bang de canh tranh chuc vo dich Giroud: 'Tôi sẽ là bùa may của Chelsea trong cuộc chiến top 4'
arsenal can chi 250 trieu bang de canh tranh chuc vo dich Liverpool, Man Utd và các CLB lộ áo đấu tại Premier League 2018/19
arsenal can chi 250 trieu bang de canh tranh chuc vo dich HLV Wenger: Tôi đau buồn khi phải ra đi theo cách này

Theo Ray Parlor, bất cứ ai đến thay thế Arsene Wenger tại Arsenal sẽ cần một khoản ngân sách chuyển nhượng khoảng 250 triệu bảng (339 triệu USD) để hiện thực hóa tham vọng vô địch của câu lạc bộ.

Câu lạc bộ hiện đã tụt xuống vị trí thứ 6 tại Premier League và không còn đấu trường lớn nào để tìm kiếm danh hiệu. Không những vậy, họ cũng đang phải đối mặt với một mùa giải 2018/19 mà không có vé tham dự Champions League.

Parlor tin rằng, thuyền trưởng mới của đội bóng cần phải được hỗ trợ một khoản đáng kể để cải thiện tình hình. Goal tiết lộ, Massimiliano Allegri và Mikel Arteta là những lựa chọn ưa thích của ban lãnh đạo Arsenal.

arsenal can chi 250 trieu bang de canh tranh chuc vo dich
Arsenal cần một khoản đầu tư lớn thời hậu Wenger

Cựu tiền vệ Pháo thủ chia sẻ với talkSPORT về các kế hoạch mùa hè: “Nếu là HLV mới của câu lạc bộ vào mùa hè này, điều đầu tiên tôi sẽ hỏi: 'Tôi phải chi bao nhiêu?'

Họ cần khoảng 200 triệu bảng, nhưng nhiều hơn một chút nếu họ muốn cạnh tranh danh hiệu - 250 triệu bảng. Vấn đề lớn của Arsenal là phải thu hút những cầu thủ tên tuổi, bởi họ không có vé tham dự Champions League.

Thách thức đối với HLV trưởng mới của Arsenal là trở lại top 4, và để làm điều đó bạn phải đầu tư - đơn giản. Có thể đó không phải điều ban lãnh đạo muốn nhưng họ sẽ phải làm."

Arsenal nổi tiếng với phong cách chi tiêu tiết kiệm trên thị trường chuyển nhượng, trong suốt triều đại của Wenger. Chính sách đó tuy đã được nới lỏng một chút khi Pháo thủ đưa về những Mesut Ozil, Alexis Sanchez, Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang. Tuy nhiên, chừng đó vẫn là chưa đủ.

arsenal can chi 250 trieu bang de canh tranh chuc vo dich Juventus chính thức lên tiếng về tin HLV Allegri tới Arsenal

Theo giám đốc điều hành của Juventus, Giuseppe Marotta, ĐKVĐ Serie A sẽ tổ chức các cuộc đàm phán về tương lai của HLV Allegri ...

arsenal can chi 250 trieu bang de canh tranh chuc vo dich Xác nhận: Đội trưởng Arsenal lỡ hẹn World Cup vì chấn thương

Đích thân HLV Arsene Wenger đã lên tiếng xác nhận, trung vệ Koscielny sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tháng vì chấn thương gót chân Achilles.

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.