Asanzo chuẩn bị ra hai điện thoại mới

Hai điện thoại mới của Asanzo đều thuộc dòng smartphone phổ thông với giá chưa tới 2,5 triệu đồng. 

Điện thoại mới của Asanzo thuộc dòng S với những đặc điểm dành riêng cho dòng phổ thông và người dùng trẻ như pin lớn, camera selfie.

asanzo chuan bi ra hai dien thoai moi
Hai mẫu smartphone sắp ra mắt đều hướng tới phân khúc giá rẻ.

Cả hai sản phẩm đều có vỏ kim loại với khung cong 2,5D và khác nhau ở kích thước màn hình và một vài tính năng. Tuy nhiên, cả 2 đều có màn hình lớn khoảng 5 inch. Theo nhà sản xuất, sản phẩm dành cho giới trẻ nên chú trọng nhiều vào pin và camera, nhưng không tiết lộ thông số cụ thể.

Trước đó, theo chia sẻ của ông Phạm Văn Tam, trong năm 2018, hãng này dự kiến ra có khoảng 3 đến 4 đợt ra điện thoại, mỗi đợt sẽ ra 2 mẫu. "Tất nhiên, vẫn có một vài thiết bị chủ chốt hướng tới phân khúc cao hơn", ông Tam tiết lộ.

Vị chủ tịch này nhận định, thị trường smartphone Việt Nam có vẻ như đang bão hòa, song vẫn rất còn tiềm năng phát triển ở mảng điện thoại giá rẻ. Theo ông, người dùng khu vực nông thôn, học sinh, sinh viên, người nghèo... vẫn có nhu cầu dùng thiết bị thông minh rất cao nhưng chưa có điều kiện về kinh tế. Các mẫu smartphone mới của Asanzo sẽ đáp ứng được điều này.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.