Ẩu đả tại nhà máy Samsung Display Bắc Ninh, một công nhân bị thương

Đại diện công an huyện Yên Phong (Bắc Ninh) cho biết, do mâu thuẫn, giữa một số công nhân và bảo vệ nên đã xảy ra ẩu đả, xô xát khiến một người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h ngày 28/2 nhiều công nhân kéo đến tụ tập trước cổng Công ty Samsung tại khu công nghiệp Yên Phong, Bắc Ninh.

bac ninh mau thuan o cong ty sam sung mot cong nhan bi thuong
Hình ảnh các công nhân tập trung sau khi có vụ việc ẩu đả (Ảnh CTV)

Chiều 28/2, trao đổi với PV, ông Nguyễn Tử Quỳnh - Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh cho hay, tại công trường thi công mở rộng nhà máy Samsung (Khu công nghiệp Yên Phong, Bắc Ninh) đã xảy ra vụ ẩu đả, xô xát. Sau đó, có nhiều công nhân tập trung trước cổng nhà máy.

"Ngay khi nắm bắt thông tin, tôi đã yêu cầu công an tỉnh tăng cường lực lượng xuống phối hợp với công an huyện Yên Phong và các lực lượng chức năng để đảm bảo tình hình an ninh, trật tự, đồng thời, báo cáo sự việc", ông Quỳnh nói.

bac ninh mau thuan o cong ty sam sung mot cong nhan bi thuong
Ngay sau khi nắm bắt sự việc, lực lượng công an huyện Yên Phong và công an tỉnh Bắc Ninh đã xuống hiện trường đảm bảo an ninh trật tự, giải tán đám đông (Ảnh CTV)

Lãnh đạo công an huyện Yên Phong cho biết, từ mâu thuẫn giữa một số công nhân làm việc tại Công ty TNHH Samsung Display Việt Nam với bảo vệ ở khu công nghiệp Yên Phong Viglacera (Bắc Ninh) đã dẫn tới xô xát.

Hậu quả, khiến một công nhân người Việt bị thương. Sau đó, lực lượng chức năng đã đưa công nhân đến bệnh viện nhưng các công nhân vẫn tập trung đông người ở khuôn viên nhà máy.

Sau khi được tuyên truyền, động viên, lực lượng chức năng đã giải tán đám đông và ổn định tình hình an ninh, trật tự tại đây

Nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.