Bà Clinton bị ví như robot

Cư dân mạng cho rằng bà Hillary Clinton đang giấu diếm tình trạng bệnh tật và thậm chí đã phải sử dụng robot thế thân khi xuất hiện trước công chúng. 
ba clinton bi vi nhu robot
Hình ảnh ứng cử tổng thống Mỹ Hillary Clinton vỗ tay như người máy làm dấy lên nhiều nghi ngờ về tình hình sức khỏe của bà. Ảnh: The Mirror

Bà Hillary Clinton xuất hiện tại một cuộc vận động tranh cử của đảng Dân chủ tại trường Đại học New Hampshire. Đoạn clip ghi lại buổi vận động lại cho thấy hình ảnh vị nữ chính trị gia 68 tuổi này trông mệt mỏi và có động tác vỗ tay như một người máy, trong khi cựu đối thủ của bà là Thượng nghị sỹ Bernie Sanders đang phát biểu.

Hành động khó hiểu của bà Hillary Clinton khiến nhiều người dùng mạng xã hội Twitter tỏ ra nghi ngờ về sức khỏe của bà.

"Hãy xem đoạn clip đi. Hillary là một con robot và chỉ biết vỗ tay liên tục …", một tài khoản bình luận.

Đây không phải là lần đầu tiên những lời đồi đại kỳ lạ về việc bà Clinton là một người máy xuất hiện. Tuần trước, một đoạn video quay lại hình ảnh hai mắt của cựu ngoại trưởng Mỹ đang hướng về hai phía khác nhau trong buổi nói chuyện với học sinh trường Đại học Temple ở thành phố Philadelphia, bang Pennsylvania.

Những thuyết âm mưu này nghe có vẻ nực cười nhưng thực tế, bà Clinton đang phải đối mặt với nhiều chỉ trích về tình trạng sức khỏe trong những tháng gần đây. Nhiều người cho rằng việc việc bà Hillary hay trợn mắt là biểu hiện của những vấn đề sức khỏe nghiêm trọng như bệnh Parkinson.

Đối thủ của bà trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng, ứng cử viên đảng Cộng hoà Donald Trump, đã không bỏ qua cơ hội để công kích, cho rằng bà không đủ sức khỏe để đảm đương vai trò tổng thống. Tuy nhiên, bác sĩ của đại diện đảng Dân chủ vẫn khẳng định bà đủ sức khỏe để phục vụ nước Mỹ.

Trước đây, bà Hillary cũng từng nói đùa rằng mình là một người máy trong một cuộc phỏng vấn với the Buzzfeed vào năm 2015. Khi phóng viên hỏi tại sao không thấy bà đổ mồ hôi, nữ ứng viên 68 tuổi dí dỏm đáp rằng: "Các bạn là những người đầu tiên phát hiện việc tôi không phải là con người. Tôi được chế tạo ở một gara ôtô ở Palo Alto. Tôi cũng từng thấy nhiều người không đổ mồ hôi như tôi. Chúng tôi chính là một chủng tộc mới: chủng tộc robot".

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.