Bà mẹ nhẫn tâm giết con rồi ném xuống từ ban công

Bà mẹ ở Ukraine nhẫn tâm ném cô con gái 12 tuổi từ ban công xuống đất sau khi tự tay giết chết con mình. 
ba me nhan tam giet con roi nem xuong tu ban cong
Hình ảnh bà mẹ ném con xuống từ ban công được cắt từ video. Ảnh: CEN

Theo Mirror, vụ giết người kinh hoàng này xảy ra tại thành phố Energodar, Ukraine và kẻ giết người chính là mẹ nạn nhân. Sự việc xảy ra vào ban ngày và đoạn video quay lại cảnh tượng đó đã được chia sẻ trên mạng xã hội.

Trong đoạn video, người mẹ được xác định là Svetlana Sheleveyster, 45 tuổi, đứng trên ban công từ căn hộ tầng 9 và ném thi thể con gái 12 tuổi xuống đất. Người phụ nữ này định bỏ trốn khỏi căn hộ sau hành động tàn xác, nhưng hàng xóm đã nhanh chóng thông báo cho cảnh sát và kịp thời bắt giữ bà. Trước khi ném con, bà mẹ được cho là đã khiến con gái chết ngạt. Có thông tin cho rằng Svetlana vốn là một giáo viên và có vấn đề về sức khỏe tâm thần.

Hàng xóm sống ở khu vực đều bàng hoàng khi biết sự việc.

"Tôi biết bà ấy là người tốt. Còn cô con gái là đứa trẻ ngoan ngoãn và cư xử lễ phép. Ở trường, nó là đứa trẻ học giỏi và được yêu mến. Hai mẹ con họ có mối quan hệ rất thân thiết, nên tôi không thể tin chuyện này lại xảy ra", người hàng xóm tên Arina Onoprienko cho biết.

Vào thời điểm xảy ra sự việc, chồng và con gái lớn của Svetlana không có ở nhà. Svetlana đang bị giam giữ trong quá trình cảnh sát điều tra.

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.