Bà mẹ nhẫn tâm giết con rồi ném xuống từ ban công

Bà mẹ ở Ukraine nhẫn tâm ném cô con gái 12 tuổi từ ban công xuống đất sau khi tự tay giết chết con mình. 
ba me nhan tam giet con roi nem xuong tu ban cong
Hình ảnh bà mẹ ném con xuống từ ban công được cắt từ video. Ảnh: CEN

Theo Mirror, vụ giết người kinh hoàng này xảy ra tại thành phố Energodar, Ukraine và kẻ giết người chính là mẹ nạn nhân. Sự việc xảy ra vào ban ngày và đoạn video quay lại cảnh tượng đó đã được chia sẻ trên mạng xã hội.

Trong đoạn video, người mẹ được xác định là Svetlana Sheleveyster, 45 tuổi, đứng trên ban công từ căn hộ tầng 9 và ném thi thể con gái 12 tuổi xuống đất. Người phụ nữ này định bỏ trốn khỏi căn hộ sau hành động tàn xác, nhưng hàng xóm đã nhanh chóng thông báo cho cảnh sát và kịp thời bắt giữ bà. Trước khi ném con, bà mẹ được cho là đã khiến con gái chết ngạt. Có thông tin cho rằng Svetlana vốn là một giáo viên và có vấn đề về sức khỏe tâm thần.

Hàng xóm sống ở khu vực đều bàng hoàng khi biết sự việc.

"Tôi biết bà ấy là người tốt. Còn cô con gái là đứa trẻ ngoan ngoãn và cư xử lễ phép. Ở trường, nó là đứa trẻ học giỏi và được yêu mến. Hai mẹ con họ có mối quan hệ rất thân thiết, nên tôi không thể tin chuyện này lại xảy ra", người hàng xóm tên Arina Onoprienko cho biết.

Vào thời điểm xảy ra sự việc, chồng và con gái lớn của Svetlana không có ở nhà. Svetlana đang bị giam giữ trong quá trình cảnh sát điều tra.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.