Ukraine: Mặt đường nổ tung tạo cột nước cao bằng tòa nhà 7 tầng

Video giám sát ghi lại cảnh áp suất vụ nổ đường ống nước ngầm tại thủ đô Kiew của Ukraine khiến mặt đường nổ tung.

Áp suất lớn do đường ống ngầm vỡ đã tạo một hố rộng 6m2, bùn và đất đá nằm rải rác trên đường ở trung tâm thành phố Kiev.

Video giám sát quay cảnh một phụ nữ mặc váy màu kem đang đi bộ thì vụ nổ xảy ra làm vỡ tung mặt đường và khối đất đá bay lên không trung. May mắn, người phụ nữ không hề hấn gì.

“Đường ống nổ tạo ra cột nước cao gần bằng tòa nhà 7 tầng”, The Sun dẫn lời nhân chứng Olexandr Gusev mô tả.

Ngay sau vụ nổ, bùn đất từ đường ống chảy khắp phố. Các nhân viên của hội đồng thành phố chịu trách nhiệm quản lý đường ống nước ngầm này cho rằng, vụ nổ xảy ra trên phần đường ống không sử dụng đã 37 năm qua.

mat duong no tung tao cot nuoc cao bang toa nha 7 tang
Mặt đường tan hoang, ngổn ngang sau vụ nổ đường ống ngầm. Ảnh: CEN

Hiện đơn vị này hứng chỉ trích về cách quản lý bởi thông thường đường ống cần được thay thế sau 25 năm và phải vứt bỏ.

Các nhà điều tra đang đánh giá mức độ thiệt hại và giám sát quá trình khắc phục hậu quả.

mat duong no tung tao cot nuoc cao bang toa nha 7 tang Nổ lớn ở lễ hội Pháp, 18 người bị thương
mat duong no tung tao cot nuoc cao bang toa nha 7 tang Nổ tại nhà máy hạt nhân ở Pháp

Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.