Bà mẹ nhẫn tâm nhốt con trong ôtô giữa trời nóng để 'dạy cho bài học'

Bà mẹ trẻ người Mỹ đã nhốt hai đứa con nhỏ trong ôtô giữa trời nắng nóng để "dạy cho chúng một bài học", nhưng không ngờ phương pháp này đã gây kết cục bi thảm. 
ba me nhan tam nhot con trong oto giua troi nong de day cho bai hoc
Cynthia Marie Randolph nhẫn tâm để lại hai con trong xe rồi quay về nhà hút cần sa và đi ngủ. Ảnh: Mirror

Cảnh sát cho biết bé gái hai tuổi và bé trai 16 tháng tuổi đã chết khi bị nhốt trong ôtô hôm 26/5, khi nhiệt độ ở bang Texas, Mỹ, khi đó là 35 độ C.

Ban đầu, bà mẹ Cynthia Marie Randolph, 24 tuổi, khai rằng trong lúc cô đang giặt quần áo lúc hai đứa trẻ đang chơi đùa bên ngoài và bỗng nhiên không nghe thấy tiếng của chúng trong khoảng hai tiếng. Cô hốt hoảng đi tìm và phát hiện hai con bị khoá trái trong xe khoảng nửa giờ.

Bà mẹ trẻ nói khi thấy hai dường như không có phản ứng gì, cô phải phá cửa và gọi cho cảnh sát. Tuy nhiên, trong quá trình điều tra, Randolph đã thay đổi lời khai thừa nhận chính cô là người nhốt hai con mình và khoá trái cửa xe.

Randolph cho biết khi thấy hai đứa con nghịch ngợm trong xe, cô đã yêu cầu chúng ra khỏi xe nhưng chúng đều bướng bỉnh không chịu nghe lời. Do đó, cô quyết định đóng sập cửa để "dạy cho con một bài học" và nghĩ rằng chú sẽ biết cách tìm lối ra.

Sau khi nhốt con trong xe, Randolph quay vào nhà, hút cần sa và ngủ luôn một giấc 2-3 tiếng. Khi tỉnh dậy và đi tìm lũ trẻ, cô đã đập kính và dựng hiện trường giả như một vụ tai nạn. Randolph còn nói với cảnh sát rằng hai đứa bé mới bị nhốt trong xe khoảng một giờ.

Bà mẹ nhẫn tâm đã bị cảnh sát bắt giữ và chờ ngày hầu toà.

Theo giáo sư Jan Null của Đại học Jose State, tính từ đầu năm tới đây cảnh sát đã ghi nhận 13 trường hợp trẻ em chết vì bị nhốt hoặc bỏ lại trong xe ôtô giữa trời nắng nóng.

ba me nhan tam nhot con trong oto giua troi nong de day cho bai hoc Nắng nóng gần 50 độ ở Mỹ, đến biển báo giao thông cũng 'tan chảy'
ba me nhan tam nhot con trong oto giua troi nong de day cho bai hoc Mỹ: Nắng nóng tới mức máy bay không cất cánh nổi
chọn