Ba người gốc Việt hầu tòa vì cáo buộc hiếp dâm

Ba thanh niên gốc Việt hầu tòa với cáo buộc hiếp dâm một phụ nữ 23 tuổi ở Singapore. 
ba nguoi goc viet hau toa vi cao buoc hiep dam
Nơi xảy ra vụ hiếp dâm cô gái Malaysia. Ảnh: CNA

Ba bị cáo Khong Tam Thanh, 22 tuổi, Le Michael, 24 tuổi và Vu Thai Son, 24 tuổi, là người mang quốc tịch Anh. Họ đối mặt với mức án 20 năm tù và phạt roi vì tội tấn công tình dục một phụ nữ Malaysia khi cô này say xỉn và bất tỉnh sau một buổi tiệc đêm ở Singapore.

Các công tố viên cho biết ba bị cáo ở Singapore hồi tháng 9 để tham gia một bữa tiệc chia tay độc thân và lễ hội âm nhạc Ultra Singapore.

Họ gặp người phụ nữ tại bữa tiệc. sau khi cô này đồng ý quan hệ tình dục với Richard Ahn, một người Anh gốc Việt khác, họ đã tới khách sạn Carlton Hotel trên đường Bras Basah.

Không lâu sau đó, Khong, Le và Vu cũng xuất hiện ở căn phòng này và lần lượt cưỡng hiếp cô này trong lúc cô say xỉn và bất tỉnh, theo AFP.

"Cô ấy đồng ý quan hệ tình dục với một người đàn ông, sau đó bị ba kẻ khác cưỡng hiếp. Cô này không nhận thức được chuyện gì đã xảy ra. Cả ba tên đều giữ im lặng, nhưng nạn nhân bất ngờ tỉnh dậy trong lúc Le đang cưỡng hiếp cô ấy", phó công tố viên G Kannan cho hay.

Khong và Vu làm việc trong ngành chăm sóc sắc đẹp ở Anh. Họ còn bị buộc thêm tội quấy rối tình dục qua mạng. Le đang thất nghiệp.

ba nguoi goc viet hau toa vi cao buoc hiep dam Thanh niên Việt bạo hành bé 3 tuổi ở Campuchia lĩnh án 18 năm tù
ba nguoi goc viet hau toa vi cao buoc hiep dam Bác sĩ gốc Việt lĩnh án tù vì hiếp dâm bệnh nhân
chọn
Lộ diện các khoản lỗ lớn quý đầu năm, nhóm bất động sản chiếm sóng
Có thể nói đây là một quý đầu năm hiếm hoi ghi nhận nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn trong ngành báo lỗ.