Bà Rịa - Vũng Tàu: Sập công trình siêu thị, 4 người bị thương

 Tại hiện trường, đoạn bê tông dài 50m, rộng 1,5m bị sập hoàn toàn.
bia ria vung tau sap cong trinh sieu thi 4 nguoi bi thuong
Hiện trường vụ tai nạn

Khoảng 20h50 tối 30/10, công trình siêu thị đang xây dựng ở thị trấn Phú Mỹ, huyện Tân Thành (Bà Rịa - Vũng Tàu) bất ngờ bị sập. Vụ tai nạn này đã làm ít nhất 4 công nhân bị thương.

Ngay sau sự cố xảy ra, các lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đưa các công nhân đi cấp cứu và thực hiện công tác cứu hộ cứu nạn ngay trong đêm.

Hàng chục cảnh sát cứu hộ được huy động để tìm những nạn nhân còn mắc kẹt bên trong công trình bị sập. Tuy nhiên, đến 22h, chưa có nạn nhân nào được tìm thấy.

Một người dân sống gần đó cho hay: “Khoảng gần 21 giờ, tôi nghe tiếng công trình đổ sập và nhiều tiếng la hốt hoảng. Một lúc sau, khi tôi chạy sang thì có hai công nhân được đưa lên từ đống đổ nát đưa ra xe cứu thương. Tôi thấy có 3-4 chiếc xe cứu thương được huy động đến hiện trường".

Theo người dân này, công trình này bắt đầu xây đã nhiều tháng nay. Những ngày gần đây thấy có nhiều công nhân thi công hơn lúc trước . “Tôi nghe công nhân nói, họ tăng ca để công trình sớm hoàn thành và đưa vào hoạt động”, người này cho biết thêm.

Ông Nguyễn Văm Thắm, Chủ tịch UBND huyện Tân Thành cho biết, ngay sau khi xảy ra, các nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu. Công an đang phong tỏa hiện trường và tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

bia ria vung tau sap cong trinh sieu thi 4 nguoi bi thuong Dự báo thời tiết hôm nay (31/10): Nam Bộ mưa dông, Bắc Bộ lạnh 10 độ C

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, từ hôm nay đến hết đêm 1/11, ở các tỉnh ven biển Trung và Nam Trung Bộ có ...

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.