Dường như sử dụng tên tuổi nghệ sĩ nổi tiếng, sản phẩm nghệ thuật hot, thậm chí là "tai tiếng" vào đề thi cho học sinh đang là trào lưu phổ biến hiện nay.
Dạo gần đây, nhiều thông tin được cập nhật từ báo chí quốc tế và gắn cho những hotgirl Việt chiếc áo “quá khổ” về danh xưng, khiến dân mạng lầm tưởng về sức ảnh hưởng.
Sau mùa 1 tạm gọi là thành công khi tìm được Quán quân xứng đáng sau hàng loạt tranh cãi, The Face mùa 2 đã khởi động và cũng theo công thức quen thuộc: “càng ầm ĩ càng hot”.
Không khó để bắt gặp những cái tên làm khuynh đảo mạng xã hội như Bà Tưng, Thúy Vi,... trong danh sách đăng ký dự thi The Face Online. Vậy là, cuộc thi đã hot nay lại càng thêm hot.
Công ty CP Khách sạn Du lịch Sông Nhuệ (Công ty Sông Nhuệ), một bên liên quan của SeABank sẽ phá dỡ Khách sạn Sông Nhuệ bỏ hoang nhiều năm ở Hà Đông (Hà Nội) để xây khu phức hợp cao tầng với vốn đầu tư hơn 2.400 tỷ đồng.