The Face Vietnam: Xin đừng là nồi lẩu thập cẩm!

Không khó để bắt gặp những cái tên làm khuynh đảo mạng xã hội như Bà Tưng, Thúy Vi,... trong danh sách đăng ký dự thi The Face Online. Vậy là, cuộc thi đã hot nay lại càng thêm hot.

Có thể nói, The Face Vietnam là show truyền thực thực tế hot nhất, được công chúng quan tâm nhiều nhất trong năm vừa qua. Đang “rục rịch” trở lại, The Face Vietnam 2017 tiếp tục “gây bão” mạng xã hội bởi những thông tin xoay quanh cuộc thi.

Mới đây, một hoạt động bên lề The Face Vietnam là tổ chức cuộc thi The Face Online đang thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng. Không có một quy định chuẩn mực nào về việc thí sinh đăng ký dự thi, vã dĩ diên, The Face Online đã “chiêu mộ” về cho mình hàng loạt thí sinh “kiểu gì cũng có”.

Không khó để bắt gặp hàng loạt những cái tên làm “khuynh đảo” mạng xã hội như Bà Tưng, Thúy Vi,... trong danh sách thí sinh đăng ký dự thi The Face Online. Vậy là, cuộc thi đã hot nay lại càng thêm hot.

the face vietnam xin dung la noi lau thap cam
Thúy Vi dự thi The Face Online và đang nhận được lượt bình chọn khủng.

Ở bản gốc, The Face được hiểu là cuộc thi nhằm tìm kiếm một gương mặt đại diện thương hiệu, hội tụ đầy đủ những tố chất cần có của một người mẫu đích thực như kỹ năng catwalk tốt, gương mặt ấn tượng, có khả năng diễn xuất và làm chủ trước ống kính cũng như tỏa sáng giữa đám đông, thêm vào đó là sự am hiểu sâu sắc về thương hiệu mà mình sẽ làm đại diện.

Thế nhưng, khi về Việt Nam, The Face lại bị biến tướng và làm nhiều người nhầm tưởng rằng, đây là cuộc thi chỉ chú trọng gương mặt, các yếu tố khác là không cần thiết. Vậy nên mới có trường hợp hàng loạt những thí sinh chiều cao xấp xỉ 1m50 vẫn quyết tâm ghi danh, với mong muốn trở thành The Face – Gương mặt thương hiệu.

the face vietnam xin dung la noi lau thap cam
Một thí sinh ghi danh dự thi The Face Online có chiều cao 1m50

Với thể lệ 10 thí sinh có được bình chọn cao nhất sẽ bước vào thử thách của ban giám khảo và tìm ra 2 gương mặt xuất sắc bước vào vòng trong thì dĩ nhiên, cơ hội chia đều cho tất cả các cô gái, trường hợp cả 10 thí sinh nhận được bình chọn cao nhất đều sở hữu chiều cao dưới 1m60 là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Đó là chưa kể đến quy định quá thoáng trong khâu tuyển sinh, dẫn đến việc hàng loạt những cô gái học hành không đến đâu, 16 17 tuổi đầu đã bước vào đời với những scandal tình ái, phát ngôn gây sốc, phẫu thuật thẩm mỹ tìm đến The Face Online ghi danh một cách... vô tội vạ.

Chưa xét đến khả năng tiến sâu của những nhân tố ấy đến đâu, nhưng với “độ phủ sóng” của họ thì ít nhiều đã làm cho công chúng có cái nhìn “thiếu thiện cảm” với cuộc thi.

the face vietnam xin dung la noi lau thap cam
The Face cần nhiều thứ hơn nữa, không chỉ đơn thuần là một gương mặt xinh xắn.

Để trở thành một gương mặt thương hiệu, một The Face – theo đúng nghĩa của nó thì đâu phải chỉ có một gương mặt ưa nhìn là đủ! Như đã nói, The Face thực chất là cuộc hành trình đi tìm một người mẫu xuất sắc, hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết từ vóc dáng, gương mặt, kỹ năng, trí thông minh, nhân phẩm cho đến cách cư xử. Hãy là một The Face thực thụ, thể hiện được cái tầm và cái tâm của mình để góp phần xây dựng một làng mẫu Việt ngày càng tốt đẹp, thoát khỏi những định kiến xấu về nghề người mẫu vốn dĩ đã ăn sâu vào suy nghĩ của nhiều người.

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.