Trúc Anh The Face: 'Nếu không vào phòng loại tôi vẫn xin dừng cuộc thi'

Trúc Anh – thí sinh team Minh Tú đã có những chia sẻ chân thành về việc xin rút khỏi chương trình The Face 2017 dù được đánh giá cao về tài năng.
 
truc anh the face neu khong vao phong loai toi van xin dung cuoc thi The Face mùa hai thừa chiêu trò vẫn nhạt nhẽo
truc anh the face neu khong vao phong loai toi van xin dung cuoc thi Ngắm vẻ 'sang chảnh' của Thiên Nga - 'trò cưng' đội Minh Tú tại The Face

Tập 7 The Face Vietnam vừa kết thúc với chiến thắng thuộc về đội HLV Hoàng Thùy và sự ra về của thí sinh Trúc Anh đội HLV Minh Tú. Đáng nói là, vì những vấn đề riêng của gia đình nên thí sinh Trúc Anh đã xin dừng cuộc thi trước khi HLV Hoàng Thùy đưa ra quyết định loại người. Quyết định này của Trúc Anh khiến rất nhiều khán giả tiếc nuối bởi cô đang được đánh giá là thí sinh sở hữu nhiều tiềm năng, có thể tiến xa hơn tại chương trình The Face 2017.

Cùng trò chuyện với Trúc Anh để tìm hiểu những suy nghĩ của cô sau khi đưa ra quyết định rút khỏi chương trình!

truc anh the face neu khong vao phong loai toi van xin dung cuoc thi
Trúc Anh.

- Quyết định dừng cuộc chơi tại tập 7 trong khi có thể bạn lại là người được HLV Hoàng Thùy lựa chọn đi tiếp. Bạn có nghĩ đây là quyết định sai lầm?

Tôi không hối hận và nghĩ đây là quyết định không sai lầm vì với tôi, gia đình luôn là lựa chọn trên hết. Mặc dù có tiếc khi không thể tiếp tục tham gia chương trình cùng các chị nhưng tôi nghĩ không chỉ riêng tôi mà bất kì ai cũng sẽ có quyết định như vậy khi gia đình cần tới mình.

- Bạn có thể chia sẻ rõ hơn về chuyện gia đình khiến bạn buộc phải rời khỏi chương trình không?

Chuyện này hơi khó nói, khó chia sẻ chi tiết, tôi chỉ có thể nói là chuyện xảy ra này rất quan trong đối với ba tôi. Tuy ước mơ về công viêc người mẫu rất lớn nhưng với tôi gia đình vẫn là trên hết. Còn ước mơ của bản thân thì sau khi lo lắng chu toàn chuyện gia đình, bất cứ lúc nào tôi cũng có thể bắt đầu thực hiện lại.

- Nếu không bị đưa vào phòng loại thì bạn có quyết định xin dừng cuộc thi?

Tôi vẫn sẽ xin dừng cuộc thi. Khi việc xảy ra tôi đã suy nghĩ rất nhiều hướng giải quyết nhưng không thể thay đổi được. Theo tôi, đây là quyết định đúng đắn nhưng cũng là quyết định đáng buồn nhất.

truc anh the face neu khong vao phong loai toi van xin dung cuoc thi
Trúc Anh khẳng định nếu không bị đưa vào phòng loại vẫn sẽ dừng cuộc thi để trở về sắp xếp việc gia đình.

- HLV Minh Tú có hứa sẽ mở ra con đường mới cho Trúc Anh sau cuộc thi này. Vậy đến hiện tại, HLV Minh Tú đã vạch ra hướng đi nào cho bạn trong chặng đường sự nghiệp sắp tới rồi?

Do hiện tại tôi phải quay về nhà với ba nên chặng đường sắp tới tôi chưa thể nói trước. Chị Tú đã giúp tôi rất nhiều trong quá trình tham gia cuộc thi, giúp tôi phần nào định hình phong cách của mình. Chị Tú có dặn nếu em có khó khăn gì hoặc điều gì cần hỗ trợ thì cứ chia sẻ với chị và tôi rất trân trọng điều đó.

- Còn với riêng bạn, bạn đã hoạch định cho mình một tương lai như thế nào sau chương trình?

Sau khi ổn định việc gia đình, có thể tôi sẽ về Việt Nam nếu có công việc nhưng cũng có thể ở lại Mỹ để hoàn thành hết việc học của mình.

truc anh the face neu khong vao phong loai toi van xin dung cuoc thi
Trúc Anh và HLV Minh Tú.

- Suốt 7 tập The Face, Trúc Anh được đánh giá là gương mặt nhiều tài năng, bạn cũng không có bất cứ mâu thuẫn nào với các thí sinh khác. Tuy nhiên, bạn có nghĩ việc xuất hiện khá an toàn là lí do phải tới tập 5 bạn mới thực sự nổi bật?

Tôi nghĩ là ở mỗi tập mỗi thí sinh sẽ có điểm nổi bật riêng để tạo sự chú ý. Ví dụ như chị Quỳnh nhảy rất đẹp, Tú Hảo photoshoot tốt... nói chung cứ mỗi thử thách các sở trường của thí sinh sẽ được thể hiện ra rõ ràng nhất. May mắn là sự an toàn của tôi đã được thể hiện đúng lúc nên không cần đợi đến những tập sau mọi người mới thấy được sự cố gắng đó.

- Bạn đánh giá thế nào về HLV Minh Tú và theo bạn, thí sinh nào sẽ có nhiều cơ hội đi tới vòng chung kết nhất?

Chị Tú là một người thẳng thắn, tính cách của tôi và chị Tú hơi giống nhau. Chị Tú rất quan tâm đến thí sinh, luôn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm cho team rất nhiều. Chị Tú là một HLV rất tốt.

Còn các thí sinh trong chương trình này, tôi thấy mọi người đều đã làm rất tốt và thực sự rất cố gắng. Ngay cả bản thân tôi cũng đã làm rất tốt nên tôi cũng muốn được vào vòng chung kết nếu có thể.

Cám ơn Trúc Anh đã chia sẻ!

truc anh the face neu khong vao phong loai toi van xin dung cuoc thi Hoàng Thùy khẳng định bị áp lực kinh khủng vì thua liên tiếp tại The Face

Hoàng Thùycho biết đã chán nản đến mức không muốn lên tiếng khi nghe kết quả tập 6 lên sóng cuối tuần qua vì thua ...

Ảnh: Windy Nguyễn

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.