Tập 6 The Face Việt: 'Sạn' vẫn đầy, sự bất công bắt đầu lộ rõ! | |
Tập 5 The Face Vietnam 2017: treo đầu dê bán thịt chó |
"Bỏ 5 phút xem thôi cùng tiếc"
Sau nhiều tập phát sóng trước đó bị chê là nhạt và ru ngủ, tập 7 của The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu 2017 cũng đã không còn thu hút khán giả như trước. Trên fanpage của chương trình, sự ngán ngẩm ấy được bộc lộ rõ rệt.
Những diễn biến của The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu đã khiến người xem "bị ám ảnh". |
Quả như dự đoán của đại đa số khán giả, những diễn biến chính của tập 7 tiếp tục làm người xem ngáp ngắn, ngáp dài. Từ thử thách cá nhân cho đến phần thi nhóm, tất cả đều "ru ngủ" người xem bởi ý tưởng bị chê là sến sẩm, không mang được tinh thần thời trang.
Nhiều fanpage, hội nhóm đã thẳng thắn chê bai về kịch bản, khâu biên tập dài dòng đã khiến cho The Face không còn là The Face đúng nghĩa. Với người hâm mộ Việt Nam, phiên bản ở nước ta chỉ nên gọi là Gương mặt thương hiệu vì cách làm việc "không giống ai".
Chương trình nhạt đến nỗi cư dân mạng cho rằng, bỏ 5 phút ra xem chương trình cũng thấy tiếc. |
Show thời trang hay Thay lời muốn nói, Như chưa hề có cuộc chia ly?
Sự nhập nhằng trong tiêu chí, thiếu kiến thức trầm trọng về thời trang đã khiến cho Gương mặt thương hiệu trở thành... nồi lẩu thập cẩm. Thay vì được chứng kiến những phần thi mang đậm tính thời trang, sự sáng tạo không ngừng nghỉ của các thí sinh, huấn luyện viên mỗi đội thì công chúng lại phải "chịu trận" bởi những thử thách gượng ép sặc mùi PR cho nhà tài trợ.
Những kịch tính mang đậm màu sắc The Face dường như đã là một điều "xa xỉ" ở Gương mặt thương hiệu mà công chúng đã chẳng thể nào tìm thấy được trong nhiều tuần liên tiếp.
Từ sự háo hức chờ đợi, hi vọng tràn trề để rồi đi đến sự hụt hẫng tột độ, việc người hâm mộ loạt chương trình The Face các phiên bản thế giới ở Việt Nam quay sang "ném đá" Gương mặt thương hiệu là một điều tất yếu xảy ra.
Nhiều khán giả chê bai Gương mặt thương hiệu. |
Không những nhạt, sạn vẫn còn đầy trong chương trình
Ngoài chỉ trích của khán giả ở những tập trước đó khi chương trình "vỗ ngực xưng tên" đầu tư hàng tỷ đồng cho mỗi tập ghi hình nhưng vẫn không có phòng riêng cho mỗi đội, phòng loại cũng chẳng thấy đâu, ghế cho huấn luyện viên, khách mời càng không có thì trong tập này, sự hời hợt và thiếu logic của chương trình ngày một thể hiện rõ.
Ở phần đánh giá và đưa ra kết quả chung cuộc, mặc dù khán giả đã nghe quá nhiều nhận xét và sau đó đi đến quyết định nhưng thứ quan trọng nhất là sản phẩm vẫn không thấy xuất hiện. Điều này cho thấy rõ sự cẩu thả về mặc nội dung.
Mặc dù kết quả đã được công bố nhưng sản phẩm cuối cùng của mỗi đội vẫn không thấy. |
Host vẫn là "nỗi ám ảnh" cho người xem
Một điểm trừ vô cùng lớn ở mỗi tập phát sóng của Gương mặt thương hiệu chính là những màn... nói dai, nói dài, nói dở của host Hữu Vi.
Sự khoa trương và nói liên tục nhưng đều dư thừa, không cần thiết của anh đã khiến cho nội dung chương trình vốn dĩ bị dài dòng, lê thê càng trở nên "kinh khủng" với người xem.
Hữu Vi nói nhiều nhưng bị khán giả nhận xét là nhảm. |
Xem Gương mặt thương hiệu nhưng khán giả chỉ nhớ đến Vietnam's Next Top Model
Sự kém cõi về kiến thức và cách sản xuất một chương trình về thời trang của Gương mặt thương hiệu càng lộ rõ khi đặt cạnh Vietnam's Next Top Model được phát sóng trước đó một ngày.
Giờ đây, khán giả chỉ trông chờ vào mỗi tối thứ 7 để được xem một chương trình vừa mang đậm tính thời trang nhưng yếu tố giải trí vẫn không hề bị mờ nhạt.
Khán giả xem Gương mặt thương hiệu nhưng lại nhắc mãi Vietnam's Next Top Model. |
LGBT 09:29 | 05/11/2018
Giải trí 18:00 | 08/06/2018
LGBT 02:43 | 07/06/2018
Giải trí 03:24 | 31/07/2017
Giải trí 23:38 | 30/07/2017
Giải trí 03:10 | 25/07/2017
Giải trí 03:03 | 24/07/2017
Giải trí 03:01 | 24/07/2017