Người mẫu lưỡng tính bị loại ở The Face

Dù có cơ hội được ở lại, Mid Nguyễn một mực từ chối vì không muốn Thanh Hằng khó xử. 
nguoi mau luong tinh bi loai o the face Bella The Face: 'Trương Thanh Long chính là gout của tôi'

Tập 5 The Face 2018 phát sóng tối 4/11 gây chú ý với phần loại thí sinh của Võ Hoàng Yến. Minh Hằng quyết định chọn Như Mỹ vào phòng loại vì thí sinh này thể hiện yếu nhất trong tập này. "Nước cờ" này bị Thanh Hằng vô tình nhìn thấy nên cô chọn "át chủ bài" Mid Nguyễn. Thanh Hằng tin tưởng vào sự khéo léo, thông minh và năng lực thuyết phục ở học trò - người cô tin tưởng chọn là thủ lĩnh của đội.

Phần loại thí sinh kịch tính ở tập 5.

Sự lựa chọn của hai huấn luyện viên đẩy Võ Hoàng Yến vào tình thế khó xử. Theo cô, cả hai thí sinh có tiềm năng ngang nhau. Mid Nguyễn giãi bày: "Lý do em có mặt ở đây là sự hy vọng. Em mong muốn có thể giữ lại đầy đủ các thành viên trong nhóm". Võ Hoàng Yến tỏ ra tức giận vì Thanh Hằng không chọn thí sinh kém để vào phòng loại. "Chị thực sự buồn về Thanh Hằng vì đây là lần thứ hai chị ấy chọn người mạnh vào phòng loại. Chị ấy quá tham lam, vẫn muốn bảo toàn đội của mình", cô nói.

Sau một hồi phân tích, siêu mẫu quyết định yêu cầu Mid Nguyễn quay về thuyết phục Thanh Hằng đổi một người khác. Nhưng thí sinh này nhất định từ chối vì tôn trọng ý kiến của huấn luyện viên và bảo vệ các thành viên trong nhóm. Thậm chí, anh chấp nhận để Hoàng Yến mắng, kiên quyết đi theo sự lựa chọn của bản thân. Không thuyết phục được, Võ Hoàng Yến lập tức loại Mid Nguyễn. Đây là lần đầu tiên đội Thanh Hằng mất thí sinh.

Mid Nguyễn tên thật là Nguyễn Phạm Minh Đức, sinh năm 1990, cao 1,82 m. Ở The Face năm nay, anh gây chú ý khi nằm trong số rất ít thí sinh được cả ba huấn luyện viên chọn. Người mẫu gây ấn tượng với màn đối đáp sắc sảo với Minh Hằng ở tập đầu. Trong nhóm, Mid Nguyễn thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm, góp ý, chỉ ra lỗi sai, động viên các thành viên còn lại. Trên sàn catwalk, anh không chỉ cảm nhạc tốt mà còn biểu đạt cảm xúc phù hợp với trang phục.

nguoi mau luong tinh bi loai o the face

Võ Hoàng Yến trách Thanh Hằng chọn thí sinh mạnh vào phòng loại làm cô khó xử.

Tập này tiếp tục là tập dành cho quảng cáo nhãn hàng thay vì tập trung vào kỹ năng của thí sinh, hay phần hướng dẫn của các huấn luyện viên. Các thí sinh trải qua hai thử thách: chụp hình lột tả cảm xúc của đôi mắt và thực hiện poster theo nhóm bên các nghệ sĩ trong viện dưỡng lão. Cả hai phần thi đều phục vụ cho chiến dịch quảng bá sản phẩm chăm sóc mắt.

Trong nhà chung, mâu thuẫn xảy ra giữa Bella và Trương Thanh Long của đội Minh Hằng. Trong lúc các huấn luyện viên và thí sinh trao đổi kế hoạch cho thử thách chính, Bella rơi nước mắt khi nghĩ về gia đình. Điều này khiến Trương Thanh Long đánh giá Bella diễn và giả tạo.

Sau năm tập, The Face loại gần hết thí sinh nam ở cả ba đội. Ba thí sinh nam trụ lại ở nhóm Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến và Minh Hằng lần lượt là Mạc Trung Kiên, Tuấn Kiệt, Trương Thanh Long. Đội Thanh Hằng và Minh Hằng mỗi đội có bốn người, nhóm Võ Hoàng Yến còn ba.

nguoi mau luong tinh bi loai o the face Chân dung người đẹp chuyển giới Thái Lan ngã khuỵu khi đăng quang Miss Trans Star International 2018

Vừa qua, người đẹp chuyển giới đến từ Thái Lan đã giành vương viện hoa hậu Miss Trans Star International 2018 sau khi vượt qua nhiều ...

nguoi mau luong tinh bi loai o the face Phim về nạn ‘chữa trị đồng tính’ được khen ngợi hết lời

Với sự tham gia của hai diễn viên từng đoạt giải Oscar Nicole Kidman và Russell Crowe, 'Boy Erased' được hy vọng sẽ gióng lên ...

nguoi mau luong tinh bi loai o the face Phim 'Love by Chance' tập 13: Pete và Ae công khai tình cảm với gia đình còn Can bối rối do bị cưỡng hôn Tin ghen vì yêu

Bộ phim đam mĩ Love By Chance tập 13 của Thái La tiếp tục khởi chiếu tối qua với những tình tiết mới và hấp ...

nguoi mau luong tinh bi loai o the face Sự quẫn bách của người chuyển giới

Hầu hết những người chuyển giới đang tự điều trị nội tiết tố mua ở “chợ đen”. 45% người chuyển giới bị từ chối việc ...

nguoi mau luong tinh bi loai o the face Cộng đồng LGBT tại Brazil luôn sống trong sợ hãi vì bạo lực do kì thị

Tại nhiều quốc gia trên thế giới, cuộc sống của người LGBT vẫn đang phải gồng mình để chống lại nạn bạo lực, kì thị ...

nguoi mau luong tinh bi loai o the face Chàng trai chấp nhận giảm 10 năm tuổi thọ để chuyển giới thành con gái

Mai Thy 22 tuổi ở TP HCM, sở hữu vóc dáng quyến rũ, nữ tính nhưng ít ai biết rằng cô từng là con trai.

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.