Ba tuyến xe buýt đông khách tại TP HCM sẽ ngưng hoạt động từ ngày 1/7

Trung tâm Quản lí giao thông công cộng - Sở Giao thông Vận tải TP HCM vừa thông báo từ ngày 1/7, ba tuyến xe buýt gồm số 2, 11 và 144, sẽ ngừng khai thác.

Đối với tuyến số 2, hành khách đi lại giữa Bến Thành và Bến xe Miền Tây có thể chuyển qua tuyến xe buýt số 102 hoặc 39 để thay thế. Bên cạnh đó, dọc các tuyến đường Cao Thắng và Nguyễn Thiện Thuật, hành khách cũng có thể sử dụng tuyến xe buýt số 14 (hoạt động trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, Lý Thái Tổ) và tuyến số 91 (hoạt động trên đường Ba Tháng Hai) để thay thế tuyến số 2 khi ngưng hoạt động...

Ba tuyến xe buýt đông khách tại TP HCM sắp ngưng hoạt động từ ngày 1/7 - Ảnh 1.

(Ảnh: VTC)

Còn với tuyến buýt số 11, khách đi lại trên trục đường An Dương Vương có thể sử dụng tuyến số 45 hoặc 56 để thay thế. Với đoạn từ Bến xe buýt Sài Gòn đến Công viên Đầm Sen, cũng có thể sử dụng tuyến xe số 69. Trường hợp di chuyển trong đoạn ngắn của tuyến số 11, có thể sử dụng các tuyến số 06, 56, 62, 94, 139…

Với tuyến xe số 144, khách ở khu vực gần kề Cư xá Nhiêu Lộc đã có tuyến xe buýt số 32 phục vụ, kết nối trực tiếp đến Bến xe Miền Tây.  Đoạn Phạm Văn Chí đến có thể sử dụng tuyến xe buýt số 39 để đến Bến xe Miền Tây, có thể sử dụng các tuyến xe buýt xuất phát tại bến xe này như 16, 32 để đến cư xá Nhiêu Lộc. Còn với đoạn Thuận Kiều - Nguyễn Chí Thanh đến Bến xe Miền Tây, hành khách cũng có thể sử dụng các tuyến xe buýt số 10, 91, 139 để thay thế tuyến số 144.

Đây là các tuyến xe có trợ giá tại TP HCM, lộ trình kết nối giữa nhiều khu vực như Bến xe Miền Tây tới Bến Thành, Đầm Sen, cùng nhiều khu chợ, trường học...

Việc ngừng khai thác 3 tuyến xe buýt nêu trên, Trung tâm Quản lí giao thông công cộng cho biết hành khách có thể sử dụng các tuyến xe khác để thay thế.

chọn
Cẩn trọng bẫy 'liều ăn nhiều' với đất nền chưa xong pháp lý
Theo chuyên gia Batdongsan.com, lợi nhuận cao luôn đi kèm rủi ro lớn. Nếu đón đầu thành công, các lô đất nền chưa xong pháp lý sẽ mang lại nhiều lợi nhuận vì giá mua vào thấp hơn 20-40%. Song, phần nhiều các lô đất chưa được cấp sổ là do vướng nhiều vấn đề phức tạp, dính quy hoạch… Người mua nên tránh bẫy “liều ăn nhiều”.