Bác thông tin vụ giết người chặt xác phi tang ở Phú Thọ

Trưởng Công an TP Việt Trì cho biết, việc người dân phát hiện một phần thi thể người ở ven đường trên địa bàn TP Việt Trì là chính xác, tuy nhiên đó không phải là một vụ án mạng.
bac thong tin vu giet nguoi chat xac phi tang o phu tho
Hiện trường vụ việc phát hiện một phần cơ thể người. (Ảnh: Beat)

Sáng hôm qua 6/1, trên một số trang mạng xã hội đăng tải thông tin và hình ảnh về việc phát hiện một phần chân người bị vứt bên đường tại khu vực Nguyễn Tất Thành, phường Gia Cẩm, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, nghi là của một vụ án mạng.

Theo nguồn tin trên, nhiều người dân trên địa bàn TP Việt Trì cho biết đêm 5/1 có một vụ đánh chém nhau dã man trước cổng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ sau đó khi “hạ gục” được một nam thanh niên nhóm đối tượng còn lại đã lao đến chặt xác phi tang và vứt vào thùng rác trước cổng Bệnh viện.

Trao đổi với PV, Đại tá Phùng Thế Ngôn, Trưởng Công an TP Việt Trì cho biết, việc người dân phát hiện một phần thi thể người ở ven đường trên địa bàn TP Việt Trì là chính xác, tuy nhiên đó không phải là một vụ án mạng.

Theo lời Đại tá Ngôn, qua xác minh ban đầu thì có một công nhân làm việc trong nhà máy gạch bị tai nạn lao động được đưa vào BV đa khoa tỉnh Phú Thọ cấp cứu. Sau đó, phần chân bị cắt bỏ được giao cho người đi cùng, nhưng người này mang ra rồi để bên vệ đường.

Hiện, công an đang làm việc với các bên liên quan đế tìm cách giải quyết, khi nào có thông tin chi tiết, cụ thể sẽ thông tin lại sau.

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.