'Bản hợp đồng thứ 2' sắp đến MU kiểm tra y tế

Manchester United đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng và CLB sẽ sớm có tân binh thứ 2.
ban hop dong thu 2 sap den mu kiem tra y te Về Man United, Fred sẽ mang áo số bao nhiêu?
ban hop dong thu 2 sap den mu kiem tra y te Nếu thất bại với Fekir, đâu là giải pháp cho Liverpool?
ban hop dong thu 2 sap den mu kiem tra y te NÓNG: Manchester United ra mức giá đầu tiên cho Bale
ban hop dong thu 2 sap den mu kiem tra y te Sao Barca 'trong tầm ngắm' của MU chính thức quyết định tương lai

Manchester United đang là một trong những cái tên gây náo loạn thị trường chuyển nhượng. Ông lớn nước Anh liên tục đánh tiếng chiêu mộ từ ngôi sao mới nổi cho đến những siêu sao cộm cán. Sau thương vụ Fred sắp kết thúc viên mãn, MU chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng thứ 2 trong vài tuần tới.

Mới đây, cổ động viên "Quỷ đỏ" tiếp tục đón tin vui khi ngôi sao Diogo Dalot sẽ có mặt tại Manchester vào tuần tới. Cụ thể, theo Sky Sports, cầu thủ Porto sẽ có buổi kiểm tra y tế và hoàn thành các thủ tục để sớm để gia nhập CLB mới. Cũng giống với Fred, Mourinho muốn nhanh chóng đưa 2 tân binh về Old Trafford trước thời điểm World Cup khởi tranh.

ban hop dong thu 2 sap den mu kiem tra y te
Dalot sắp đến MU kiểm tra y tế

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha sớm để mắt đến tài năng của Dalot. Sau quãng thời gian theo đuổi, Ban lãnh đạo nửa đỏ thành Manchester đã thuyết phục CLB Bồ Đào Nha nhả người. Dù số tiền thỏa thuận không được tiết lộ, tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, MU chi ra khoảng 20 triệu euro, tương ứng với mức phí giải phóng hợp đồng.

Kể từ khi gia nhập học viện Fintas ở quê nhà Braga lúc 6 tuổi, hậu vệ người Bồ Đào Nha đã thể hiện được phẩm chất của một cầu thủ lớn. Anh nhanh chóng vượt mặt đám bạn cùng tuổi để tập luyện cùng bậc đàn anh. Ở Porto, ngôi sao 19 tuổi phát triển và ngày càng hoàn thiện.

Tháng 2 vừa qua, Dalot đã có lần ra mắt đầu tiên trong đội 1 Porto. Được HLV Sergio Conceicao trao cơ hội, anh đóng góp 2 kiến tạo trong chiến thắng 5-1 trước Portimonense. Không những vậy, hậu vệ trẻ tuổi còn sắm vai người hùng mở toang cánh cửa vô địch của đội nhà. Ở đấu trường Champions League, dù lần đầu được ra sân, Dalot thi đấu vô cùng tự tin.

ban hop dong thu 2 sap den mu kiem tra y te
Dalot công thủ đều tốt

Trước đó, Dalot từng đóng vai trò quan trọng vào chức vô địch châu Âu U17 của Bồ Đào Nha năm 2016. Anh đã tạo được ấn tượng bên hành lang cánh phải với lối đá linh hoạt vững chắc. Từng có thời gian được vị trí tiền vệ, ngôi sao 19 tuổi cũng có khả năng công rất tốt. Ngoài ra, tốc độ nhanh, kỹ thuật tốt và chính xác trong từng pha tắc bóng cũng trở thành thương hiệu của cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Từng có thời gian, Dalot là mục tiêu của các ông lớn Barcelona và Real Madrid trước khi MU nhảy vào cuộc và tiếp cận anh. Cổ động viên "Quỷ đỏ" chắc chắn đang rất háo hức với bản hợp đồng này.

ban hop dong thu 2 sap den mu kiem tra y te Ngôi sao tấn công Liverpool đã đồng ý chuyển tới Real Madrid

Ngay sau cú sốc khi HLV Zidane từ chức, Real Madrid đã đón nhận một tin vui an ủi khi họ chuẩn bị có bản ...

ban hop dong thu 2 sap den mu kiem tra y te Man United có tân binh đầu tiên giá 53 triệu bảng trong 24h tới

Tiền vệ Fred sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Man United trong vòng 24 giờ tới. Nếu điều này thực sự xảy ra ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.