Bảng xếp hạng World Cup hôm nay (21/6): Ma rốc, Ả rập Saudi 'nắm tay' Ai Cập về nước, TBN, BĐN vẫn có thể bị loại

Bảng xếp hạng World Cup hôm nay, BXH World Cup 2018 ngày 21/6: Lượt trận thứ 2 của hai bảng A, B World Cup 2018 đã kết thúc và đã sớm xác định được những cái tên chắc chắn sẽ xách va li về nước sớm.

Bảng xếp hạng World Cup hôm nay (21/6) đã xác định được những cái tên chắc suất vào vòng sau.

Sau chiến thắng với tỉ số tối thiểu trước đại diện châu Á - Ả rập xê út, Uruguay đã đặt tên mình vào vòng sau với 6 điểm có được. Như vậy, hai cái tên của bảng A đã chắc suất có mặt trong ở lượt trận knock out sẽ là đại diện của Nam Mỹ và chủ nhà Nga.

bang xep hang world cup hom nay 216 ma roc a rap saudi nam tay ai cap ve nuoc tbn bdn van co the bi loai
BXH bảng A World Cup 2018 tính đến thời điểm hiện tại

Song song với niềm vui của những đội đã giành vé đi tiếp là nỗi buồn khi trở thành khán giả sớm của Ai Cập và Ả rập Saudi. Tuy kết quả này không có gì là bất ngờ, nhưng khán giả vẫn cảm thấy tiếc cho "những vị vua Pharaoh" và đặc biệt là ngôi sao đang lên Mohamed Salah.

Diễn biến bảng B lại cho thấy những kịch bản khó lường hơn. Hai "ông kẹ" của bảng đấu này là Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha đều có 3 điểm khi ra quân vào đêm qua. Tuy nhiên cả hai đại diện của bán đảo Iberia phải "toát mồ hôi" mới giành được chiến thắng trước hai đối thủ được đánh giá yếu hơn lần lượt là Iran và Ma rốc.

bang xep hang world cup hom nay 216 ma roc a rap saudi nam tay ai cap ve nuoc tbn bdn van co the bi loai
BXH bảng B World Cup 2018 tính đến thời điểm hiện tại

Tuy cùng có 4 điểm và chia sẻ hai ngôi vị dẫn đầu, song, về lí thuyết, cả La Roja lẫn ĐKVĐ châu Âu đều không chắc vé đi tiếp. Chỉ có Ma rốc chưa có điểm nào chắc chắn sẽ phải ra về khi lượt trận thứ 3 vòng bảng khép lại. Cơ hội còn lại chia đều cho 2 ông lớn lẫn Iran. Tây Ban Nha có thể bị loại nếu họ thua đậm Ma rốc và Bồ Đào Nha hòa Iran. Ngược lại, "Brazil của châu Âu" có thể chai tay World Cup sớm nếu để thua đại diện châu Á, đồng thời "Bò tót" thắng Ma rốc.

bang xep hang world cup hom nay 216 ma roc a rap saudi nam tay ai cap ve nuoc tbn bdn van co the bi loai Video bàn thắng, kết quả World Cup Bồ Đào Nha vs Ma rốc: Ronaldo thăng hoa, giọt nước mắt Ma rốc

Kết quả World Cup 2018, tỉ số trận đấu Bồ Đào Nha vs Ma rốc, bảng B World Cup 2018: Bàn thắng duy nhất của ...

bang xep hang world cup hom nay 216 ma roc a rap saudi nam tay ai cap ve nuoc tbn bdn van co the bi loai Bồ Đào Nha 1-0 Ma rốc, bảng B World Cup 2018: CR7 xuất thần, Ma rốc chia tay World Cup

Trực tiếp Bồ Đào Nha vs Ma rốc, bảng B World Cup 2018 (19h00, 20/6): Lượt trận thứ 2 của bảng B sẽ bắt đầu ...

bang xep hang world cup hom nay 216 ma roc a rap saudi nam tay ai cap ve nuoc tbn bdn van co the bi loai Video highlight Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha: Xuất sắc người hùng Ronaldo

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha xứng đáng là bữa tiệc được chờ đợi nhất ngày thi đấu thứ 2 của ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.