Video bàn thắng, kết quả World Cup Bồ Đào Nha vs Ma rốc: Ronaldo thăng hoa, giọt nước mắt Ma rốc

Kết quả World Cup 2018, tỉ số trận đấu Bồ Đào Nha vs Ma rốc, bảng B World Cup 2018: Bàn thắng duy nhất của siêu sao Ronaldo đã giúp Brazil của châu Âu có trận thắng đầu tiên, và cũng chính thức tiễn Ma rốc lên sân bay về nước.

Bồ Đào Nha vs Ma rốc là trận đấu sớm nhất của ngày thi đấu thứ 2, lượt đấu thứ 2 của FIFA World Cup 2018.

Trước khi cuộc chạm trán này diễn ra, Bồ Đào Nha đang tạm xếp thứ 2 tại bảng B, với 1 điểm sau trận hòa 6 bàn thắng với Tây Ban Nha. Còn Ma rốc, họ vẫn chưa có được điểm nào sau khi bất ngờ thua Iran tại trận đấu đầu tiên.

Ra quân với đội hình mạnh nhất, và có siêu sao Ronaldo trong đội hình, Bồ Đào Nha sớm có bàn thắng dẫn trước ở phút thứ 4. Số 7 của Selecao của châu Âu di chuyển thông minh để vượt qua sự đeo bám của hai hậu vệ, sau đó xuất hiện đúng lúc và đánh đầu tung lưới Mahamedi, giúp đại diện châu Âu tạm dẫn 1-0.

ket qua bo dao nha vs ma roc bang b world cup 2018 ronaldo thang hoa giot nuoc mat ma roc
Ronaldo tỏa sáng với pha đánh đầu ngay phút thứ 4

Bị đánh giá thấp hơn và bị dẫn bàn từ rất sớm, song không vì thế mà Ma rốc mất tinh thần. Đại diện châu Phi mới là đội chơi hay hơn sau bàn thua. Benatia và các đồng đội đã thi đấu rất quyết tâm và chủ yếu triển khai những đường bóng ở hai biên.

Sự cơ động của các cầu thủ trên hàng công như Ziyech, Belhanda, và đặc biệt là Amrabat đã khiến cho hàng thủ của Bồ Đào Nha luôn bị đặt trong tình trạng báo động. Tiền vệ số 16 của Ma rốc di chuyển khôn khéo, tận dụng tốc độ và thể lực của mình để khoét sâu vào vị trí của Raphael Guerreiro. Song những đường bóng căn ngang của Amrabat lại không được Boutaib cụ thể hóa thành bàn thắng.

ket qua bo dao nha vs ma roc bang b world cup 2018 ronaldo thang hoa giot nuoc mat ma roc
Nhận bàn thua từ sớm, song Ma rốc vẫn chơi tự tin và triển khai bóng mạch lạc trước ĐKVĐ châu Âu

Hiệp 1 còn có những dấu ấn khác, khi lần lượt công nghệ VAR không xuất hiện ở những tình huống mà Amrabat hay Boutaib bị các hậu vệ Bồ Đào Nha phạm lỗi trong vòng cấm.

Nửa sau của trận đấu diễn ra vẫn với kịch bản như phần lớn thời gian của 45 phút đầu. Bồ Đào Nha vẫn lựa chọn lối chơi phòng ngự và rình rập, trong khi đó, khao khát có điểm số đầu tiên tại sân chơi danh giá nhất hành tinh khiến Ma rốc hạ quyết tâm và chơi cố gắng.

ket qua bo dao nha vs ma roc bang b world cup 2018 ronaldo thang hoa giot nuoc mat ma roc
Ziyech cũng như Amrabat chơi xông xáo trên hàng công của Ma rốc

Vẫn là sự chủ động và linh hoạt của Amrabat khiến cho đội bóng đến từ lục địa đen liên tục dồn ép "Brazil của châu Âu". Những tình huống rõ nét liên tục được tạo ra, đáng tiếc là bàn thắng vẫn lần lượt từ chối những chân sút của Ma rốc.

Khi mà những Belhanda, Ziyech vượt qua được Pepe, hay Fonte thì cũng chịu cảnh bất lực trước tài năng của thủ thành Rui Patricio.

ket qua bo dao nha vs ma roc bang b world cup 2018 ronaldo thang hoa giot nuoc mat ma roc
Rui Patricio có một trận đấu xuất sắc

Không phải Ma rốc không có cơ hội, nhưng chính sự xuất sắc của "người gác đền" của Bồ Đào Nha cũng như sự vô duyên của những cầu thủ áo đỏ đã không thể cụ thể thành bàn thắng.

ket qua bo dao nha vs ma roc bang b world cup 2018 ronaldo thang hoa giot nuoc mat ma roc
Không dưới 1 lần Benatia có cơ hội dứt điểm thuận lợi trong vòng cấm, nhưng đội trưởng của Ma rốc vẫn không thể mang đến niềm vui cho CĐV nhà

Cách biệt mong manh được giữ đến hết trận. Thua hai trận liên tiếp, Ma rốc chính thức trở thành đội bóng đầu tiên nói lời chia tay với ngày hội ở nước Nga hè này. Còn với Ronaldo, bàn thắng này không chỉ giúp tuyển Bồ Đào Nha của anh vươn lên tạm dẫn đầu bảng B World Cup 2018, đồng thời cũng giúp CR7 đang là đứng đầu danh sách vua phá lưới.

Chung cuộc: Bồ Đào Nha 1-0 Ma rốc.

Ghi bàn: Ronaldo (4').

ket qua bo dao nha vs ma roc bang b world cup 2018 ronaldo thang hoa giot nuoc mat ma roc Video: Ronaldo đánh đầu cháy lưới Ma Rốc, đòi lại ngôi đầu Vua phá lưới World Cup

Video bàn thắng Ronaldo, Bồ Đào Nga vs Ma Rốc: Ngay ở phút thứ 4 của trận đấu, Ronaldo đã cho thấy cái duyên ghi ...

ket qua bo dao nha vs ma roc bang b world cup 2018 ronaldo thang hoa giot nuoc mat ma roc Bồ Đào Nha 1-0 Ma rốc, bảng B World Cup 2018: CR7 xuất thần, Ma rốc chia tay World Cup

Trực tiếp Bồ Đào Nha vs Ma rốc, bảng B World Cup 2018 (19h00, 20/6): Lượt trận thứ 2 của bảng B sẽ bắt đầu ...

ket qua bo dao nha vs ma roc bang b world cup 2018 ronaldo thang hoa giot nuoc mat ma roc Video highlight Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha: Xuất sắc người hùng Ronaldo

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha xứng đáng là bữa tiệc được chờ đợi nhất ngày thi đấu thứ 2 của ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.