Jenna Meek (24 tuổi, Anh) đã biến đam mê của bản thân thành một công ty chuyên trang trí ngực, body kiếm tiền như nước. Năm 2015, cô bỏ công việc phát triển sản phẩm túi xách tại Burberry và dành thời gian cho đam mê vẽ tranh.
Sau khi ra mắt thương hiệu Gypsy Shrine vào năm 2016, cô nhanh chóng đưa ra ý tưởng trang trí ngực và cơ thể bằng đồ trang sức lấp lánh. Ngay lập tức ý tưởng tưởng như điên rồ này của cô lại nhận được sự chú ý của khách hàng.
|
Jenna cho hay: "Mọi người hoàn toàn phát cuồng, họ trở nên nổi bật". Jenna được khách hàng mời tới New York, Áo và Úc để trang trí cơ thể và ngực trong nhiều sự kiện. Cô đã nhận ra xu hướng trang trí ngực rực rỡ thật sự hấp dẫn khách hàng.
"Chúng tôi bắt đầu trang trí các bộ ngực lấp lánh vào thời điểm Halloween và tung ra dòng sản phẩm riêng và đồ trang sức Halloween", cô cho hay.
Jenna và nhóm của cô đã may mắn tiếp cận được với chương trình truyền hình hẹn hò thực tế "Love Island". Cô vui mừng khi được mời vẽ ngực cho các ngôi sao trong chương trình truyền hình thực tế này.
Sau khi gửi rất nhièu email trong 2 tuần với ý tưởng Glitter Party, nhà sản xuất chương trình đã liên lạc với Jenna và mời cô cùng đội ngũ nghệ sĩ đến Mallorca để vẽ ngực cho các ngôi sao tham gia chương trình.
"Thật là điên rồ, tôi gần như bỏ cuộc nhưng mẹ tôi nói không được gục ngã. Tôi đã có mặt và vẽ ngực cho các ngôi sao của chương trình", cô nhớ lại.
Không bao giờ bỏ cuộc
Jenna cho hay, cô đã dùng những kiến thức cơ bản trong việc phát triển sản phẩm thời trang để thực hiện ý tưởng kinh doanh và thu hút khách hàng. Bố cô thậm chí còn khuyến khích chế tác và bán những đồ trang sức trang trí ngực và cơ thể trên Website Gypsy Shrine.
Dù được bố khuyến khích nhưng không phải vì thế mà nhận được sự tin tưởng. Jenna còn nhớ khi mới bán túi xách, bố mẹ cũng không tin con gái làm được.
"Tôi còn nhớ khi lần đầu tiên bán túi xách, bố nói nếu bán được 10 chiếc túi sẽ cho 10 bảng. Vì bố nghĩ không ai mua nhưng 1 ngày tôi bán được 100 chiếc túi... tiền vẫn chưa thấy đâu (cười), cô chia sẻ.
Từng tự mình làm mọi việc khi có khách đặt hàng và di chuyển bằng xe tải màu trắng đến các sự kiện. Hiện nay, Jenna đã có trong tay đội ngũ nhân viên đông đảo tại văn phòng ở Manchester. Khách hàng của Jenna và công ty hiện nay không chỉ ở Anh mà còn ở Mỹ và khắp châu Âu.
Cùng với quản lý sự kiện, trợ lý bán hàng, cô có hơn 100 cộng tác viên chuyên sáng tạo và vẽ trang trí trên ngực, cơ thể của khách hàng.
Trong công việc của mình, Jenna đã trải qua nhiều cảm xúc từ đỉnh cao đến lúc cảm thấy thất bại nhưng cô luôn giữ động lực của bản thân. Jenna cho hay, cô luôn tin vào bản thân mình. "Tôi cố gắng giữ động lực để tiếp tục và nói với bản thân sẽ đi đến tận cùng", Jenna nói.
Không tiết lộ con số tài sản cụ thể nhưng ở độ tuổi 24, cô gái trẻ đã có trong tay tài sản 6 con số và sự nghiệp đầy đam mê.