Bão số 9 gần bờ khiến Vietnam Airline phải điều chỉnh kế hoạch bay

Do ảnh hưởng của bão số 9 đang hưởng thẳng vào đất liền ven biển các tỉnh Nam Trung Bộ và Nam Bộ làm ảnh hưởng đến an toàn bay, do đó các hãng hàng không phải điều chỉnh kế hoạch bay nội địa.
bao so 9 gan bo khien vietnam airline phai dieu chinh ke hoach bay
Vietnam Airlines điều chỉnh kế hoạch bay do bão số 9.( Ảnh: Vietnam Airlines).

Mới đây Vietnam Airlines và Jetstar Pacific đã có thông báo về điều chỉnh kế hoạch bay do ảnh hưởng của cơn bão số 9 có tên quốc tế Usagi đến khu vực Nam Trung Bộ, để đảm bảo an toàn, hai Hãng điều chỉnh kế hoạch khai thác các chuyến bay đến, đi từ sân bay Cam Ranh (Nha Trang), Liên Khương (Đà Lạt). Cụ thể:

Vietnam Airlines điều chỉnh giờ cất, hạ cánh của 06 chuyến bay giữa Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh và Nha Trang (gồm VN1556, VN1557, VN1944, VN1945, VN1344 và VN1345) chậm từ 40 phút đến 2,5 tiếng ngày 24/11.

Jetstar Pacific không khai thác 02 chuyến bay giữa Tp. Hồ Chí Minh và Đà Lạt (gồm BL344 và BL345) sáng ngày 24/11.

Vietnam Airlines và Jetstar Pacific sẽ tiếp tục theo dõi tình hình thời tiết và cập nhật trong các bản tin tiếp theo.

Bên cạnh đó, hai Hãng khuyến nghị hành khách đang có kế hoạch đến, đi từ Nha Trang, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột và các sân bay khu vực phía Nam trong thời gian này nên thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình thời tiết, thông tin của các Hãng nhằm chủ động lịch trình đi lại.

Vietnam Airlines và Jetstar Pacific mong nhận được sự thông cảm của hành khách trong trường hợp lịch khai thác phải thay đổi do ảnh hưởng của cơn bão Usagi.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng truy cập thường xuyên website www.vietnamairlines.com, trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines; liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900 1100. Khách hàng của Jetstar Pacific có thể truy cập www.jetstar.com/vn hoặc liên hệ tổng đài 19001550.

bao so 9 gan bo khien vietnam airline phai dieu chinh ke hoach bay Vé máy bay tết 2019: Cảnh báo hành khách tránh mất tiền oan vì vé máy bay giả, giá rẻ

Các hãng hàng không đưa ra những khuyến cáo về vé máy bay giả dịp Tết Nguyên đán và hành khách nên đến trực tiếp ...

bao so 9 gan bo khien vietnam airline phai dieu chinh ke hoach bay 'Vé Bamboo Airways sẽ cao hơn Vietjet, rẻ hơn Vietnam Airlines'

CEO Bamboo Airways nói, ngay khi có giấy phép sẽ bán vé và mức giá sẽ trong phân khúc trung bình khá.

bao so 9 gan bo khien vietnam airline phai dieu chinh ke hoach bay Vietnam Airline điều chỉnh kế hoạch khai thác 4 chuyến bay do ảnh hưởng của siêu bão Kong-rey

Do ảnh hưởng của siêu bão có tên quốc tế Kong-Rey tại khu vực Hàn Quốc, để đảm bảo an toàn, Hãng dự kiến điều ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.