Bảo vệ 9X đốt ngân hàng tự tử do thiếu tiền trả nợ

Do thiếu tiền trả nợ nên sau khi phê ma túy, bảo vệ ngân hàng đã châm lửa đốt ngân hàng với ý định tự tử.
bao ve 9x thieu no dot ngan hang tu tu sau khi phe ma tuy
Phòng giao dịch ngân hàng nơi nam bảo vệ châm lửa đốt để tự tử

Chiều 16/9, cơ quan CSĐT Công an quận Thốt Nốt (TP Cần Thơ) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam Huỳnh Thành Nhân (SN 1993, cư ngụ phường Thốt Nốt, quận Thốt Nốt) để điều tra về hành vi “Hủy hoại tài sản”.

Huỳnh Thành Nhân được xác định là nghi phạm gây ra vụ cháy trước đó tại Phòng giao dịch Eximbank Thốt Nốt - Ngân hàng TMCP Xuất khẩu Việt Nam (gọi tắt là PGD Eximbank Thốt Nốt).

Trước đó, vào rạng sáng ngày 5/9, người đi đường phát hiện bên trong PGD Eximbank Thốt Nốt có khói và lửa bốc lên nên đã tri hô và cùng nhân viên bảo vệ của một ngân hàng khác gần đó phá cửa sổ vào bên trong cứu người, tìm cách dập lửa và điện báo cho lực lượng PCCC.

Nhận được tin báo, lực lượng chữa cháy Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy quận Thốt Nốt đã đến hiện trường dập lửa. 20 phút sau ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn.

Khi vào bên trong kiểm tra thì phát hiện Huỳnh Thành Nhân (là bảo vệ PGD Eximbank Thốt Nốt) đang nằm bất tỉnh trong nhà vệ sinh, nên đưa đi cấp cứu.

Qua trích xuất hình ảnh camera an ninh tại PGD Eximbank Thốt Nốt cho thấy, từ 5h20 đến 5h41 ngày 5/9, Nhân đã dùng giấy và các vật dụng khác để châm lửa đốt tại phòng máy chủ nằm ở tầng 1 và quầy giao dịch nằm ở tầng trệt.

Đến ngày 11/9, Nhân được xuất viện. Sau đó, cơ quan điều tra đã triệu tập Nhân lên làm việc.

Qua đấu tranh, Nhân khai bắt đầu sử dụng ma túy đá cách đây khoảng 4 tháng. Hiện Nhân đang thiếu nợ 150 triệu đồng và không có khả năng trả nợ. Nên sau khi sử dụng ma túy, Nhân đã đốt ngân hàng để tự tử.

Theo xác định của cơ quan chức năng, uớc tính thiệt hại ban đầu của vụ cháy này khoảng 290 triệu đồng.

bao ve 9x thieu no dot ngan hang tu tu sau khi phe ma tuy Trả thù bạn gái, mượn xe máy đi... đốt

Do có mâu thuẫn từ trước nên Kiên mượn xe máy của bạn rồi đem đốt đi. Người cho Kiên mượn xe sau đó vì ...

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City