Bắt đôi nam nữ tàng trữ heroin trong người

Cả 2 cùng tàng trữ heroin trong người để sử dụng và bán kiếm lời thì bị lực lượng Công an phát hiện và bắt giữ

Ngày 5/5, Công an TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh cho biết:" đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Lã Anh Tú ( SN: 1976, là lái xe công ty Hoa Sơn và Đặng Thị Huyền (SN: 1977, trú tại tổ 4, khu Hai Giếng 1, P. Cẩm Thủy, TP. Cẩm Phả) về hành vi tàng trữ trái phép heroin.

bat doi nam nu tang tru heroin trong nguoi
Hai đối tượng Huyền và Tú tại cơ quan Công an - Ảnh Công an Quảng Ninh

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h ngày 27/4, tại đường Công vụ Công ty cổ phần than Cọc Sáu, thuộc tổ 52 - khu 4, phường Cẩm Phú, TP. Cẩm Phả, Công an phường bắt quả tang Tú có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, tang vật thu giữ gồm 2 gói giấy bạc bên trong có chứa heroin. Tại cơ quan công an, Tú khai nhận mua với giá 400.000 đồng của đối tượng không quen biết mang về để sử dụng thì bị phát hiện bắt giữ.

Cũng vào lúc 19h45, tại đường Tô Hiệu thuộc phường Cẩm Trung, Công an phường phối hợp với Đội CSĐT tội phạm về ma túy – Công an TP. Cẩm Phả bắt giữ đối tượng Huyền, đang tàng trữ 21 gói giấy bạc bên trong có chứa chất bột màu trắng, đối tượng khai nhận đó là hêroin mua về bán cho các con nghiện để kiếm lời.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an TP. Cẩm Phả đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định.

bat doi nam nu tang tru heroin trong nguoi Bắt đối tượng trộm xe máy của người dân đi lễ chùa

Lợi dụng người dân đi lễ chùa chủ quan và sơ hở, đối tượng đã ra tay phá khoá và trộm cắp xe máy nhưng bị ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.