Bắt hai tên cướp gây án hàng loạt

Chỉ trong thời gian ngắn, Tài và Lưu đã gây ra hàng loạt vụ cướp giật tài sản trên địa bàn tỉnh Bình Dương gieo nỗi kinh hoàng cho người dân địa phương.
bat hai ten cuop chuyen nghiep gay an lien tuc trong thoi gian ngan
Tài và Lưu đã gây ra hàng loạt vụ cướp giật trong thời gian ngắn.

Ngày 23/8, Công an TX. Thuận An cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng Phan Văn Lưu (23 tuổi, quê Nghệ An) và Nguyễn Quang Tài (22 tuổi, quê Đồng Nai) để điều tra về hành vi “cướp giật tài sản”.

Trước đó, Công an TX. Thuận An liên tục nhận được nhiều tin báo của quần chúng nhân dân cũng như công an các phường về việc có hai đối tượng đi xe máy hiệu Exciter màu xanh thường xuyên tổ chức cướp giật tài sản người đi đường gây hoang mang cho người dân.

Quyết tâm không để tội phạm lộng hành, công an TX. Thuận An đã cử một tổ trinh sát tiến hành tuần tra trên các địa bàn chúng hay “ăn hàng” để bắt giữ.

Sau nhiều ngày theo dõi, các trinh sát phát hiện hai đối tượng đi trên một chiếc xe hiệu Exciter màu xanh giống với miêu tả của người dân nên tiến hành kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra, cảnh sát phát hiện 2 đối tượng này mang theo 6 triệu đồng, 5 chiếc điện thoại di động, nhưng tất cả số tài sản này đều không chứng minh được nguồn gốc.

Qua công tác đấu tranh nhanh, Lưu và Tài thừa nhận hơn 2 tháng nay đã chạy xe dọc các tuyến đường tìm những phụ nữ đi đường sơ hở thì cướp giật tài sản.

Riêng trong ngày 3/8 chúng đã thực hiện 2 vụ cướp điện thoại tại địa bàn TX. Dĩ An và TX. Thuận An. Ngoài ra, Tài và Lưu còn khai nhận trước đó đã thực hiện hàng chục vụ cướp trên địa bàn TX. Dĩ An, TX. Thuận An và TP Thủ Dầu Một.

Hiện, cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ để đưa hai đối tượng ra xử lý.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.