​Bắt hai thanh niên dùng hơi cay tấn công cảnh sát

Bị tổ tuần tra cảnh sát 113 truy đuổi vì không đội mũ bảo hiểm, Lê Công Luận và Hồ Anh Tùng la hét chửi bới rồi rút bình xịt hơi thủ sẵn xịt vào lực lượng công an.

Sáng 9/5, Công an TP Nha Trang tỉnh Khánh Hòa cho biết đã tạm giữ Lê Công Luận (trú xã Vạn Phước, huyện Vạn Ninh) và Hồ Anh Tùng (20 tuổi, trú TP Nha Trang) để điều tra hành vi lạng lách trên đường, dùng bình xịt hơi cay tấn công cảnh sát 113.

bat hai thanh nien dung hoi cay tan cong canh sat
Đối tượng Tùng có biểu hiện ngáo đá khi bị đưa về trụ sở công an (Ảnh: CA)

Trước đó, ngày 8/5, tổ tuần tra cảnh sát 113 Công an tỉnh Khánh Hòa phát hiện Luận và Tùng đi xe máy không đội mũ bảo hiểm nên ra hiệu dừng xe nhưng cả hai rồ ga bỏ chạy.

Trong lúc bỏ chạy, cả hai còn tiếp tục đánh võng, thách thức, chửi bới tổ tuần tra. Khi tổ tuần tra vượt lên khống chế thì Tùng rút bình xịt hơi cay thủ trong người tấn công lại nhưng đã bị khống chế đưa về trụ sở.

Tại đây, hai thanh niên tiếp tục có hành vi chửi bới, la lối và có thái độ không hợp tác.

Một cán bộ cảnh sát 113 Khánh Hòa cho biết, ban đầu, Tùng có biểu hiện “ngáo đá”, từ khi bị tạm giữ đến gần sáng vẫn còn lơ ngơ chưa tỉnh táo, thường xuyên la hét, chửi bới…

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.