Bắt kẻ cướp xe tay ga của bạn gái mới quen qua mạng Zalo

Do tin tưởng bạn trai quen qua mạng, bạn gái giao xe cho Chánh điều khiển. Lên xe chạy được một lúc, Chánh kêu cô gái xuống xe đợi 1 lát rồi tăng ga bỏ chạy.
bat ke cuop xe tay ga cua ban gai moi quen qua mang zalo 9X cướp tiền tiệm vàng rồi rủ bạn gái du lịch khắp nơi
bat ke cuop xe tay ga cua ban gai moi quen qua mang zalo Tạm giữ thanh niên chặn xe hiếp dâm, cướp tài sản
bat ke cuop xe tay ga cua ban gai moi quen qua mang zalo
Kẻ cướp xe tay ga của bạn gái mới quen qua mạng. Ảnh: Sơn Hà

Chiều 14/6, cơ quan CSĐT Công an TP Bến Tre (tỉnh Bến Tre) cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Mai Thanh Chánh (SN 1985, ngụ ấp 4, xã Long Mỹ, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Theo thông tin ban đầu, Chánh quen biết với chị Huỳnh Thị Thùy Liên (SN 1986, ngụ huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre). Sau thời gian nói chuyện qua mạng, Chánh hẹn chị Liên gặp mặt và được chị Liên đồng ý.

Khoảng 13h ngày 13/6, chị Liên chạy xe máy hiệu Honda Vision đến gặp đối tượng Chánh ở bến xe Bến Tre như đã hẹn trước. Khi gặp nhau, chị Liên tin tưởng Chánh nên giao xe máy cho Chánh để Chánh chở chị đến siêu thị mua một số đồ đạc.

Khi đến siêu thị, Chánh không muốn vào nên nói với chị Liên đến nhà người quen của Chánh tại phường Phú Tân (TP Bến Tre) chơi. Khi đến đường vành đai Phú Tân, Chánh dừng xe rồi kêu chị Liên xuống xe.

Lợi dụng lúc chị Liên vừa bước xuống, Chánh tăng ga bỏ chạy. Vì sự việc xảy ra quá nhanh nên chị Liên không kịp tri hô. Sau đó, chị Liên đến cơ quan công an trình báo.

Còn Chánh sau khi cướp được xe thì phóng vế hướng TP.HCM. Đến khoảng 15h cùng ngày, khi Chánh chạy đến thị trấn Bến Lức (huyện Bến Lức, tỉnh Long An) thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được công an TP Bến Tre điều tra, làm rõ.

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.