Bắt kẻ thuê người đi tạt axít vào 2 chị em người yêu

Khi tình cảm giữa mình và người yêu rạn nứt, Thảo nhờ em họ người yêu giúp mình hàn gắn tình cảm nhưng không được đồng ý. Thù tức, Thảo mua axít về thuê người cùng mình tạt axít vào người 2 chị em người yêu.

Ngày 28/11, cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thủy (TP Cần Thơ) đang tạm giữ hình sự 2 nghi phạm thực hiện vụ tạt axít 2 nữ công nhân sau khi tan ca, gây hoang mang xã hội vừa qua.

Theo đó, 2 nghi phạm bị bắt giữ để điều tra vì hành vi “Cố ý gây thương tích” là Nguyễn Ngọc Thảo (SN 1988, ngụ phường Thới An Đông, quận Bình Thủy) và Bùi Phước Tuấn (SN 1995, ngụ phường Trà Nóc, quận Bình Thủy).

Theo điều tra ban đầu, Thảo và chị S. (SN 1997, công nhân một công ty trên địa bàn quận Bình Thủy) có quan hệ tình cảm với nhau. Thời gian gần đây, giữa chị S. và Thảo thường xuyên xảy ra mâu thuẫn do chị S. có tình cảm với người khác và đòi chia tay với Thảo.

Để hàn gắn tình cảm, Thảo nhờ chị Đ. (SN 2000, em bà con dì của chị S) giúp đỡ Thảo nhưng không được chị Đ đồng ý. Thảo cho rằng vì chị D. không đồng ý, lại có lời lẽ xúc phạm nên nãy sinh ý định trả thù hai chị em chị S. và chị Đ..

Khoảng 8h ngày 8/11, Thảo từ TP HCM về Cần Thơ rồi mua 1 can axít 1 lít. Tiếp đến, Thảo nhờ Nguyễn Kim Hoàng và Nguyễn Hoàng Trí tham gia đánh cị Đ. nhưng Hoàng và Trí không đồng ý.

Không từ bỏ, Thảo nhờ Hoàng tìm giúp người thuê đánh 2 chị em chị S.. Hoàng liên hệ với Tuấn và được Tuấn hứa giúp.

Tối cùng ngày, Thảo, Hoàng và Tuấn mang theo axít đi tìm 2 chị em S.. Khi thấy 2 chị em S., nhóm Thảo bám theo. Đến cầu Gáo Đôi (thuộc QL91B phường Thới An Đông), Tuấn chạy lên áp sát xe chị S. để Thảo tạt 2 ca axít vào người hai chị em S. và Đ..

Do bị bỏng rát nên cả 2 chị em S. té xuống đất, la hét kêu cứu. Người dân đưa chĩ S. và chị Đ. vào bệnh viện cấp cứu. Vì vết bỏng nặng nên chị Đ. được đưa lên bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) cấp cứu.

Hậu quả, chị Đ bị bỏng toàn thân, trong đó thị lực chỉ còn khoảng 0,5/10, trong tầm nhìn 1 mét và không thể phục hồi được.

Vào cuộc điều tra, công an quận Bình Thủy xác định được các đối tượng gây án nên tiến hành khởi tố, bắt giữ để phục vụ công tác điều tra.

bat ke thue nguoi cung minh tat axit vao 2 chi em nguoi yeu Người phụ nữ 50 tuổi tạt axít mù mắt người tình rồi bỏ trốn 24 năm

Không hàn gắn được tình cảm, Đậm tạt axít vào người tình rồi bỏ trốn. 24 năm sau, Đậm bị bắt theo lệnh truy nã.

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.