Bắt một người ngoại quốc mang ma túy đá qua Việt Nam bán

Tổ tuần tra trong lúc đi làm nhiệm vụ đã phát hiện và bắt giữ Sok Ksol, khi người này mang 2 gói ma túy từ biên giới về Việt Nam bán.
 
mot nguoi ngoai quoc bi bat trong khi van chuyen ma tuy
Sok Ksol tại cơ quan điều tra (Áo sọc tím).

Ngày 21/6, Đồn biên phòng Ia Nan (huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai) xác nhận, đơn vị vừa bắt một người ngoại quốc có hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy vào Việt Nam.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, trong lúc đi tuần tra tại thôn Đức Hưng (xã Ia Nan), tổ tuần tra của Đồn Ia Nan phối hợp với Phòng phòng chống ma túy và tội phạm phát hiện một nam thanh niên nhập cảnh trái phép.

Qua kiểm tra, tổ tuần tra xác định, nam thanh niên tên Sok Ksol (SN 1992, trú tại làng Lâm, xã Pó Nhầy, huyện Ozadav, tỉnh Ratanakiri, Vương quốc Campuchia). Thấy Sok Ksol có nhiều biểu hiện bất thường nên tổ tuần tra đã khám xét thì phát hiện trên người Sok Ksol có 2 gói bột màu trắng. Sau đó, Sok Ksol khai nhận đây là ma túy. Cùng với đó, 2 USD, 2 điện thoại di động cũng bị thu giữ để phục vụ công tác điều tra.

Tại cơ quan chức năng, Sok Ksol khai trước đây đã từng đi giao hàng thuê. Nhưng do lợi nhuận cao nên Sok Ksol tự lấy hàng để phân ra rồi đem về Việt Nam bán kiếm lời. Sok Ksol cũng khai nhận trước khi bị bắt Sok Ksol đã thực hiện trót lọt 2 vụ.

mot nguoi ngoai quoc bi bat trong khi van chuyen ma tuy Bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển trái phép 1 tấn cần sa
mot nguoi ngoai quoc bi bat trong khi van chuyen ma tuy Cô giáo mầm non vận chuyển gần 3 kg ma túy đá
chọn
Hai dự án bất động sản sẽ mang về lợi nhuận cho REE trong nửa cuối 2024
Theo ABS, trong nửa cuối 2024, doanh thu và lợi nhuận mảng bất động sản của REE dự kiến đến từ các sản phẩm nhà ở thấp tầng thuộc giai đoạn 1 dự án The Light City ở Thái Bình. Ngoài ra, tòa nhà văn phòng E.Town 6 mới đây đã đi vào vận hành, dự kiến ghi nhận doanh thu từ quý III và quý IV.