Bắt nghi can đâm chết nam thanh niên tại quán karaoke ở Đồng Nai

Nhận được điện thoại của bạn gái nhờ đến giải quyết mâu thuẫn tại quán karaoke, thanh niên 23 tuổi gọi thêm người đến chặn trước cửa quán chém liên tiếp khiến nạn nhân tử vong.
 
bat nghi can dam chet nam thanh nien tai quan karaoke o dong nai
Nghi can Bùi Quang Thắng. Ảnh: D.T

Ngày 30/11, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, cơ quan này đã bắt khẩn cấp Bùi Quang Thắng (23 tuổi, ngụ P Quang Vinh, TP Biên Hoà, Đồng Nai) để điều tra về hành vi “giết người”. Nạn nhân là Phan Thanh Lâm (31 tuổi, quê Trà Vinh), bị đâm chết trong cuộc hỗn chiến trước quán karaoke vào đêm 27/11.

bat nghi can dam chet nam thanh nien tai quan karaoke o dong nai Hỗn chiến tại quán karaoke, một người tử vong tại chỗ

Hai nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn trong karaoke tại TP Biên Hoà (Đồng Nai) rồi xông vào đánh nhau, khiến một người tử ...

Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, tối 27/11, anh Lâm cùng bạn tên Nguyễn Anh Tú (ngụ P Bửu Hoà, TP Biên Hoà) và một số người bạn đi hát karaoke tại quán Anh Khoa (KP 1, P Quyết Thắng, TP Biên Hoà).

Khi vào phòng, Tú gọi điện cho một gái tên Nguyễn Vân Bảo Sang (23 tuổi, ngụ xã Tân Bình, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) đến chơi và yêu cầu điều cho một số cô gái khác đến rót bia và hát cùng.

bat nghi can dam chet nam thanh nien tai quan karaoke o dong nai
Khu vực nơi xảy ra vụ hỗn chiến.

Ít phút sau, Sang cùng 2 cô gái khác đến hát với nhóm của Tú. Lúc này, tại phòng hát, anh Lâm yêu cầu một cô gái ngồi cạnh mình nhưng bị từ chối, cả 2 bên xảy ra cự cãi.

Xảy ra cãi vã, Sang gọi điện cho bạn trai là Bùi Quang Thắng đến đánh dằn mặt anh Lâm.

Nhận được điện thoại của bạn gái, Thắng rủ thêm người cầm theo hung khí đến chặn trước cửa quán karaoke Anh Khoa. Khoảng 22h, khi nhóm của anh Lâm hát xong ra về đến cửa thì gặp nhóm của Thắng đang đứng chặn trước cửa. Lúc này Sang chỉ điểm cho người yêu xác định Lâm, lập tức Thắng cầm dao lao vào chém xối xả vào người Lâm. Những người còn lại cũng tham gia hỗn chiến bằng gậy gộc, mũ bảo hiểm.

Hậu quả, anh Lâm bị đâm, chém trúng cổ gây tử vong trên đường đi cấp cứu.

Hiện, Công an tỉnh Đồng Nai đang tiếp tục truy xét các đối tượng có liên quan.

chọn
Hình ảnh cầu vượt sông Đào ở TP Nam Định đã hoàn thành hơn 56%
Dự án xây dựng cầu qua sông Đào nối từ đường Song Hào đến đường Vũ Hữu Lợi do UBND thành phố Nam Định làm chủ đầu tư khởi công ngày 15/10/2022.