Bắt nghi can vụ cô gái cùng bố chồng bị đâm thương vong trong tiệm thuốc tây

Sau khi gây án mạng nghiêm trọng, nghi can 32 tuổi bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng đã bị công an bắt giữ.
 
bat nghi can dam chet nguoi phu nu trong tiem thuoc tay
Sau nhiều giờ truy tìm, công an đã bắt được nghi can gây ra vụ án mạng. Ảnh: Văn Dũng

Khuya 27/8, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng Công an huyện Vĩnh Cửu đã bắt được Nguyễn Trọng Đức (32 tuổi) là nghi can đâm chết nữ chủ tiệm thuốc tây ở KP 6, thị trấn Vĩnh An (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai).

Nạn nhân tử vong là chị Bùi Thị Nhàn (26 tuổi), người bị thương là ông Đào Xuân Kim (53 tuổi, bố chồng chị Nhàn), cả hai cùng ngụ tại KP 6, thị trấn Vĩnh An (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai)

Trước đó, vào khoảng 16h50 ngày 27/8, chị Nhàn đang ở tiệm thuốc tây Phương Nhàn của gia đình ở gần chợ Vĩnh An thì có một người đàn ông khoảng 25 tuổi đi xe máy hiệu Dream bước vào kêu bán thuốc và khám chân rồi xin tiền.

Do đang ở tiệm một mình, trời đổ mưa to nên chị Nhàn đã lấy tiền cho người đàn ông này, sau đó người này bỏ đi rồi tiếp tục quay lại xin tiền thêm một lần nữa.

Lúc này, chị Nhàn từ chối cho tiền thì ngay lập tức bị người đàn ông móc dao nhọn lao vào đâm nhiều nhát vào bụng khiến nạn nhân gục tại chỗ. Phát hiện sự việc, ông Kim chạy ra để can ngăn và cứu con dâu thì cũng bị nghi can đâm vào cổ gây thương tích nặng.

Sau khi gây án, nghi can đã leo lên xe máy bỏ chạy khỏi hiện trường. Các nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết đâm quá nặng nên chị Nhàn đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Nhận tin báo, Công an huyện Vĩnh Cửu, Công an tỉnh Đồng Nai cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt khám nghiệm hiện trường, sau nhiều giờ truy tìm, cảnh sát đã bắt được nghi can gây ra vụ án mạng.

Hiện cơ quan công an đang lấy lời khai nghi can để làm rõ nguyên nhân gây án.

bat nghi can dam chet nguoi phu nu trong tiem thuoc tay Thai phụ cùng bố chồng bị đâm thương vong trong tiệm thuốc tây
chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.