Bắt nghi phạm ép thiếu nữ ra cánh đồng để hiếp dâm

Tại cánh đồng vắng, Trần Đình Thi đã khống chế, hiếp dâm một trong hai nữ sinh lớp 9. Thiếu nữ còn lại không dám kêu cứu vì sợ bị hãm hại.

Ngày 26/11, Công an huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa cho biết, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trần Đình Th (SN 1990, ở xã An Nông, huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa) về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Nạn nhân là em T.L., 14 tuổi, đang học sinh lớp 9, trú ở xã Minh Châu, huyện Triệu Sơn.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, khoảng 23h ngày 20/11, T.L. cùng một bạn gái trú cùng xã đi chơi ở khu vực thị trấn Giắt, huyện Triệu Sơn thì gặp Trần Đình Th.

bat thanh nien ep thieu nu ra canh dong de hiep dam
Ảnh minh họa.

Th đã ép hai nữ sinh này lên xe máy sau đó chở ra cánh đồng vắng ở xóm 7, xã Minh Sơn. Tại đây, Thi đã dùng vũ lực khống chế, hiếp dâm em L. mặc cho nạn nhân chống cự, van xin. Người bạn nữ đi cùng chứng kiến nhưng không dám kêu cứu vì sợ bị hãm hại.

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, Th đã lên xe máy bỏ trốn, còn nạn nhân chạy về làng kêu cứu. Gia đình nạn nhân cũng đã trình báo sự việc tới cơ quan công an.

Sau khi vào cuộc điều tra, ngày 22/11, Công an huyện Triệu Sơn đã bắt giữ Trần Đình Th. Đây là người từng có hai tiền án về tội Cố ý gây thương tích và Trộm cắp tài sản.

Trần Đình Th vừa mới được mãn hạn tù tháng 4/2016, đến nay lại bị bắt về hành vi Hiếp dâm trẻ em. Tại cơ quan công an, bước đầu Th đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Vụ án đang được Công an huyện Triệu Sơn tiếp tục điều tra, làm rõ.

chọn
Cận cảnh cây cầu dẫn vào nút giao An Phú sắp đến hẹn hoàn thành
Cầu Giồng Ông Tố mới nằm trên tuyến đường Đồng Văn Cống, TP Thủ Đức. Đây là một trong những hạng mục quan trọng của nút giao An Phú, vốn được xem là nút giao đẹp nhất TP HCM khi hoàn thành.