Bắt nghi phạm sát hại bảo vệ trường THCS ở Bắc Ninh

Bỏ trốn khỏi hiện trường cách 400km, nghi phạm sát hại bảo vệ trường THCS Ninh Xá, Thuận Thành, Bắc Ninh đã bị bắt.

Liên quan đến vụ án bảo vệ trường THCS Ninh Xá nghi bị sát hại vào ngày 17/6, tối 20/6 CA tỉnh Bắc Ninh cho biết đã bắt giữ được nghi phạm tại địa bàn tỉnh Lào Cai. Theo đó, nghi phạm được xác định là Lê Xuân Thuận (SN 1977, trú tại Ninh Xá, Thuận Thành, Bắc Ninh).

Thượng tá Nguyễn Công Khôi, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, trong chiều ngày 20/6, hơn 10 chiến sĩ cảnh sát của Công an tỉnh Bắc Ninh đã di lý nghi phạm Thuận từ Lào Cai về Bắc Ninh để phục vụ công tác điều tra, đồng thời đơn vị đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Lê Xuân Thuận để điều tra về hành vi giết ông Nguyễn Đình H. (SN 1954 – bảo vệ trường THCS Ninh Xá).

Ngoài ra, liên quan đến vụ án, phía công an tỉnh Bắc Ninh cũng đã ra quyết định khởi tố bà Bùi Thị Học (SN 1960 - mẹ đẻ Thuận) về hành vi không tố giác tội phạm.

bat nghi pham giet bao ve truong thcs o bac ninh
Nghi can Thuận (Ảnh: Công an cung cấp)

Trước đó, như tin đã đưa Vào khoảng 8h30 ngày 18/6, nhiều người dân thôn Phủ, xã Ninh Xá, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh bàng hoàng phát hiện thi thể ông Nguyễn Đình H. (SN 1954 – người địa phương) với nhiều vết thương trong phòng bảo vệ trường THCS Ninh Xá.

Tại hiện trường, ngay cổng trường THCS Ninh Xá có một vài vết máu vương vãi kéo dài tới tận phòng làm việc của ông H.. Đồng thời, tại hiện trường còn có dấu hiệu giằng co nhau.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an tỉnh Bắc Ninh đã vào cuộc điều tra và bắt giữ được Thuận trên địa bàn tỉnh Lào Cai, cách hiện trường 400km.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin.

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.