Bắt người phụ nữ 46 tuổi chuyên lẻn vào nhà dân trộm tài sản

Sau nhiều giờ đeo bám, theo dõi. Các hiệp sĩ Bình Dương đã bắt quả tang “nữ quái” 46 tuổi chuyên lẻ vào nhà trộm cắp tài sản.
 
hiep si binh duong bat giu nu quai 46 tuoi chuyen len vao nha trom tai san Cô gái 22 tuổi được ‘hiệp sĩ’ Bình Dương giải cứu khỏi quán cà phê kích dục
hiep si binh duong bat giu nu quai 46 tuoi chuyen len vao nha trom tai san Bắt nam thanh niên lừa đảo sau 3 năm lẩn trốn
hiep si binh duong bat giu nu quai 46 tuoi chuyen len vao nha trom tai san
Hiệp sĩ bắt gọn "nữ quái" chuyên lẻn vào nhà trộm tài sản. Ảnh: Xuyến Chi

Ngày 9/7, Công an phường Phú Hoà (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ bà Nguyễn Thị Tức (46 tuổi, ngụ phường 12, quận 6, TP HCM) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Trước đó, các hiệp sĩ thuộc CLB Phòng chống tội phạm phường Phú Hoà (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) do anh Nguyễn Thanh Hải chỉ huy đi tuần tra trên các tuyến đường trong khu vực thành phố Thủ Dầu Một (Bình Dương), khi đến đường 30 Tháng 4 thì phát hiện một người phụ nữ đứng tuổi có nhiều biểu hiện nghi vấn, trùng khớp với đặc điểm mà người dân trên địa bàn trình báo về việc một một người phụ nữ nữ thường xuyên lợi dụng sơ hở lúc chủ nhà ngủ lẻn vô để trộm cắp tài sản.

Lúc này, anh Hải phân công các đồng nghiệp tổ chức đeo bám, theo dõi người phụ nữ này qua nhiều tuyến đường.

Đúng như nhận định, khi đến tổ 8, KP 4, phường Phú Hoà (TP Thủ Dầu Một), “nữ quái” 46 tuổi này lẻn vào nhà của chị Vũ Thị Phong Lan (30 tuổi) và lấy đi một chiếc điện thoại Samsung J7 trị giá khoảng 6 triệu.

Quyết không để “nữ quái” chạy thoát, các hiệp sĩ nhanh chóng tiếp cận và yêu cầu các “hiệp sĩ” nữ kiểm tra trên người của người phụ nữ 46 tuổi này thì phát hiện chiếc điện thoại mà bà ta vừa lấy cắp.

Làm việc với cơ quan công an, bà Tức khai nhận trước đó vào ngày 8.6 cũng đã lẻn vào nhà của anh Nguyễn Quốc Tuấn (39 tuổi, ngụ KP6, phường Phú Hoà) và lấy đi một chiếc máy tính bảng trị giá 13 triệu đồng.

hiep si binh duong bat giu nu quai 46 tuoi chuyen len vao nha trom tai san Công an Quảng Bình: Bé Nghĩa bị sát hại sau khi đưa đi khỏi nhà

Qua kết quả điều tra ban đầu, khám nghiệm của cơ quan pháp y, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình khẳng định, sau khi ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.