Bắt người phụ nữ buôn 300kg thuốc nổ

Công an huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa bắt một người phụ nữ 54 tuổi cùng với gần 300kg thuốc nổ công nghiệp.

Ngày 8/11, Công an huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa cho biết, cơ quan này vừa bắt giữ Nguyễn Thị Loan, sinh năm 1962 ở thôn Bắc Sơn, xã Hoằng Phụ, huyện Hoằng Hóa để điều tra về hành vi mua bán trái phép vật liệu nổ.

Trước đó, qua công tác trinh sát, lực lượng công an nắm được thông tin một số người chuyên mua bán vật liệu nổ nên đã lập chuyên án triệt phá.

bat nguoi phu nu buon 300kg thuoc no
Nguyễn Thị Loan và tang vật vụ việc. Ảnh: Công an Thanh Hóa

Sau một thời gian theo dõi, khoảng 18h00 ngày 7/11, Công an huyện Hoằng Hóa đã phối hợp với đồn Biên phòng Hoằng Trường bắt quả tang bà Nguyễn Thị Loan đang bán thuốc nổ trái phép.

Kiểm tra tại chỗ, lực lượng chức năng đã phát hiện, thu giữ 1490 thỏi thuốc nổ công nghiệp với trọng lượng gần 300kg, 3 cuộn dây cháy chậm cùng nhiều tang vật có liên quan.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Nguyễn Thị Loan khai nhận, bà đã mua số thuốc nổ nói trên của một số người ở xã Thiệu Vũ, huyện Thiệu Hóa.

Người phụ nữ này vận chuyển thuốc về các xã vùng biển của huyện Hoằng Hóa để bán lại cho những người dân mang ra biển đánh cá. Khi đang bán thuốc nổ thì Nguyễn Thị Loan bị lực lượng công an bắt quả tang.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, mở rộng.

chọn
Hai dự án bất động sản sẽ mang về lợi nhuận cho REE trong nửa cuối 2024
Theo ABS, trong nửa cuối 2024, doanh thu và lợi nhuận mảng bất động sản của REE dự kiến đến từ các sản phẩm nhà ở thấp tầng thuộc giai đoạn 1 dự án The Light City ở Thái Bình. Ngoài ra, tòa nhà văn phòng E.Town 6 mới đây đã đi vào vận hành, dự kiến ghi nhận doanh thu từ quý III và quý IV.