Bắt quả tang vợ ngoại tình, U60 đâm chết tình địch

Nghi ngờ từ trước nên Huệ đi theo và phát hiện vợ mình cùng tình địch đang quan hệ tình dục, trong cơn cuồng ghen Huệ đã vung dao đâm chết tình địch.
giet chet tinh dich khi phat hien vo dang ngoai tinh
Bị cáo Huệ tại phiên tòa Phúc thẩm.

Ngày 6/10, TAND Cấp cao tại TP HCM đã xét xử phúc thẩm và tuyên y án 5 năm tù đối với bị cáo Nguyễn Văn Huệ (52 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh, TP HCM) về tội Giết người.

Theo nội dung vụ án, trưa ngày 19/9/2015, Huệ điện thoại cho vợ là chị V.T.D.T. đến đường Nguyễn Văn Linh uống cà phê. Tại đây, Huệ hỏi vợ chiều có ở lại không thì T. nói phải đi học chính trị và về Thủ Thừa thăm con riêng. Sau đó T. bỏ đi. Nghi ngờ T. có người khác nên Huệ đi theo dõi.

Khi chạy đến TP Tân An (Long An), T. ghé vào tiệm trái cây mua đồ rồi chạy đến một khu nhà trọ tại xã An Vĩnh Ngãi chứ không về thăm con. Tiếp tục theo dõi, Huệ thấy một người đàn ông ra đón vợ mình rồi hai người đóng cửa lại. Người đàn ông sau này được xác định là L.T.N (45 tuổi, ngụ huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre), làm nghề thợ hồ tại Tân An.

Chắc chắn rằng vợ và người đàn ông kia ngoại tình, Huệ ra phía ngoài mua một con dao rồi quay lại khu phòng trọ. Nhảy qua hàng rào, Huệ đạp cửa xông vào thấy vợ và người đàn ông kia đang quan hệ tình dục. Phẫn nộ, Huệ vung dao đâm liên tiếp vào người tình địch.

Bị đâm quá bất ngờ, người đàn ông lao ra cửa trèo lên mái nhà trốn. Huệ chạy ra đường la lớn là vừa đâm người và nhờ mọi người gọi công an tới.

Một lúc sau, nhiều người dân đến đưa chị T. và người đàn ông kia đi cấp cứu. Tuy nhiên, vì vết đâm ở hông trái làm thủng phổi, lá lách nên anh L.T.N đã tử vong sau đó.

Tại cơ quan công an, Huệ giao nộp hung khí và khai nhận toàn bộ sự việc. Anh N. được đưa đi cấp cứu nhưng đã chết sau đó.

TAND tỉnh Long An xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Huệ 5 năm tù, đồng thời buộc bị cáo phải cấp dưỡng cho 3 người con nhỏ của bị hại mỗi người 650 nghìn đồng/tháng. Sau đó, Huệ kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. Đại diện người bị hại kháng cáo tăng hình phạt đối với bị cáo và tăng tiền cấp dưỡng nuôi con.

Tại phiên tòa phúc thẩm, xét thấy bị cáo và đại diện người bị hại không đưa ra được tình tiết mới nên HĐXX đã bác đơn kháng cáo của bị cáo và đại diện bị hại, tuyên án y án sơ thẩm.

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu đường sắt vượt sông Ninh Cơ ở Trực Ninh, Nam Định
Một cầu đường sắt dự kiến được xây dựng vượt sông Ninh Cơ thuộc địa bàn các xã Trực Mỹ, Trực Đại, huyện Trực Ninh, Nam Định.