Bắt tạm giam nam thanh niên giết người yêu đang mang thai

Cơ quan chức năng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Yiu do giết người yêu đang mang thai.
bat tam giam nam thanh nien giet nguoi yeu dang mang thai
Gia đình nạn nhân tổ chức tang lễ.

Ngày 28/8, thượng tá Trần Trọng Sơn, Trưởng phòng PC45, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam 4 tháng với Yiu (20 tuổi, tên thường gọi Dịu, trú tại làng Ăng Le, xã Đăk Krong, huyện Đăk Đoa, tỉnh Gia Lai) về hành vi "Giết người".

Trước đó, vào sáng ngày 24/8, người dân tại làng A Rọch phát hiện xác chị Vanh (18 tuổi, làng A Rọch, xã Đăk Sơ Mei) treo lên ngọn cây tại một chòi rẫy trong làng nên đã trình báo lên cơ quan chức năng.

Tuy nhiên, sau khi xuống hiện trường cơ quan chức năng nhận định đây là một vụ án mạng nên tiến hành điều tra.

Qua quá trình điều tra, cơ quan công an xác định, Dịu (20 tuổi, trú xã Đăk Rong, huyện Đăk Đoa, người yêu Vanh) có nhiều khả năng liên quan đến vụ việc nên mời lên làm việc.

Tại cơ quan công an Dịu khai nhận bóp cổ Vanh đến chết rồi dùng dây thừng treo lên cây.

Theo bà con hàng xóm và chính quyền địa phương Yiu là một người hiền lành, trước giờ chưa xảy ra mâu thuẫn hay xích mích gì với ai. Không ai có thể ngờ rằng Yiu lại có thể nhẫn tâm sát hại người yêu như thế.

bat tam giam nam thanh nien giet nguoi yeu dang mang thai Vụ bắt trùm gỗ lậu Phượng 'râu': Khởi tố một Hạt trưởng hạt kiểm lâm

Viện KSND tỉnh Đắk Nông đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với ông Bùi Văn Khang, Hạt ...

bat tam giam nam thanh nien giet nguoi yeu dang mang thai Bắt tạm giam 2 nghi phạm chém đứt chân nam thanh niên

Cơ quan CSĐT đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Duy Uy và Lê Thành Tùng do trước đó ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.