Bắt tên “đạo chính” lấy cắp điện thoại của người nuôi bệnh

Ngày 22/8, công an phường 12 quận 5, TP HCM vừa tiếp nhận từ đội bảo vệ bệnh viện Chợ Rẫy đối tượng lẻn vào khu điều trị của khoa Chấn thương sọ não lấy cắp điện thoại của thân nhân bệnh nhân.
bat ten dao chinh lay cap dien thoai cua nguoi nuoi benh
Hình ảnh đối tượng Quyết móc túi người nuôi bệnh nhân khi họ đang ngủ say bị camera ghi lại

Trước đó vào khoảng 2h50 ngày 20/8, qua quan sát trên màn hình camera một bảo vệ phát hiện nam thanh niên có hành vi mờ ám ở khu vực khoa Chấn thương sọ não.

Sau đó đội bảo vệ đã mời người này về phòng trực, tại đây thanh niên khai tên là Lê Quyết, sinh năm 1983, ngụ tại Huế. Khi bị đội bảo vệ hỏi về mục đích lẻn vào khi nghỉ ngơi của người chăm sóc bệnh nhân giữa đêm khuya. Lúc đầu Quyết quanh co nhưng với những bằng chứng thuyết phục trích từ camera đối tượng đã thừa nhận lẻn vào trộm 3 chiếc điện thoại di động và 100.000 đồng.

Là bệnh viện tuyến Trung ương, mỗi ngày bệnh viện Chợ Rẫy tiếp nhận khám ngoại trú gần 6000 lượt, điều trị nội trú gần 3000 bệnh nhân nên vấn đề an ninh trật tự được Ban Lãnh đạo bệnh viện rất quan tâm. Từ đầu năm 2015 đến nay đội bảo vệ đã phát hiện 54 trường hợp lừa gạt, trộm cắp, thu hồi và trả lại cho người bị hại là 209.733.500 đồng, 50 chiếc điện thoại di động , 2 chiếc xe mô tô.

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.