Bắt thanh niên làm 'bạn gái nhí' có thai rồi bỏ trốn

Nhiều lần giao cấu với bạn gái nhỏ tuổi, Đức khiến bị hại có thai nên bị gia đình bị hại tố cáo. Biết sự việc, Đức bỏ trốn nhưng bị bắt sau hơn 1 năm theo lệnh truy nã.
bat duoc thanh nien giao cau voi ban gai nho tuoi den co thai roi bo tron
Đối tượng Đức tại cơ quan điều tra. Ảnh: Sơn Hà

Nguồn tin từ Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm - Công an tỉnh Long An vừa cho biết, đã bắt giữ được đối tượng Lê Văn Đức (SN 1996, tạm trú ấp 8, xã Lương Hòa, huyện Bến Lức, tỉnh Long An) là đối tượng truy nã trong vụ án “Giao cấu với trẻ em” xảy ra hồi tháng 9 năm ngoái.

Theo hồ sơ vụ án, khoảng tháng 4/2016, Đức quen biết và nãy sinh tình cảm với một em học sinh mới 15 tuổi tên T.. Dđến tháng 6/2016, Đức dẫn em T. về phòng trọ của mình chơi. Tại đây, Đức đã có hành vi giao cấu đối với em T.

Thời gian sau đó, Đức nhiều lần giao cấu với em T. nữa khiến em T. có thai. Gia đình em T. phát hiện con gái có nhiều dấu hiệu lạ nên đưa em T. đi khám. Kết quả là em T. mang thai 15 tuần tuổi nhưng đã bị sẩy thai.

Việc em T. bị sẩy thai khiến sức khỏe yếu và phải điều trị trong một thời gian dài. Giận kẻ hại đời con gái mình, gia đình em T. làm đơn tố cáo hành vi của Đức ra công an. Biết bị tố cáo, Đức bỏ trốn khỏi địa phương.

Công an tỉnh Long An sau đó phát lệnh truy nã Đức. Đến ngày 30/12/2017 vừa qua, Đức bị bắt giữ theo lệnh truy nã khi đối tượng này đang tạm trú tại quận 6, TP HCM.

bat duoc thanh nien giao cau voi ban gai nho tuoi den co thai roi bo tron Gia đình bị hại xin giảm án cho thanh niên giao cấu với bạn gái ‘nhí’

Được gia đình bị hại kháng cáo xin giảm án, nam thanh niên quan hệ với bạn gái “nhí” được giảm án.

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.