Gia đình bị hại xin giảm án cho thanh niên giao cấu với bạn gái ‘nhí’

Được gia đình bị hại kháng cáo xin giảm án, nam thanh niên quan hệ với bạn gái “nhí” được giảm án.
thanh nien giao cau voi ban gai nhi duoc giam an
Giao cấu với bạn gái nhí, nam thanh niên lãnh án tù

TAND TP Cần Thơ vừa mở phiên tòa xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Phan Hữu Tài (SN 1997, ngụ quận Ô Môn, TP Cần Thơ) về tội “Giao cấu với trẻ em”.

Theo bản án sơ thẩm, Tài và L. (SN 2003) có tình cảm yêu thương nhau nên Tài đã nhiều lần quan hệ tình dục với L.. Sau đó, cha của L. biết chuyện nên tức giận.

Ngày 22/3/2017, cha của L. đến công an tố cáo Tài hiếp dâm con gái mình. Tài được triệu tập làm việc và thừa nhận hành vi phạm tội của mình nên bị bắt giam.

Làm việc với cơ quan điều tra, L. thừa nhận giữa L. và Tài có tình cảm yêu đương và cả 2 quan hệ tự nguyện, không ép buộc. Sau khi bị khởi tố, Tài đã tác động gia đình bồi thường cho gia đình L. số tiền 50 triệu đồng và được gia đình L. làm đơn bãi nại cho Tài.

Với hành vi phạm tội nêu trên, Tài bị TAND quận Ô Môn xét xử sơ thẩm và tuyên phạt tài 3 năm tù giam. Sau bản án, Tài kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. Cha L. cũng kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt cho Tài.

Tại phiên tòa phúc thẩm, Tài thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Nhiều lần Tài bật khóc, quỳ xuống xin HĐXX giảm án cho mình.

HĐXX sau khi nghị án đã xét thấy Tài thành khẩn khai báo, ăn năn hối hận, đã tích cực khắc phục hậu quả, gia đình bị hại xin giảm án cho Tài nên đã chấp nhận kháng cáo của Tài, kháng cao của gia đình bị hại, tuyên giảm án cho Tài từ 3 năm xuống còn 2 năm 6 tháng tù.

thanh nien giao cau voi ban gai nhi duoc giam an Hai thanh niên 'xâm hại' bé gái 14 tuổi cùng thôn

Lợi dụng mối quan hệ tình cảm và mối quan hệ hàng xóm, 2 thanh niên đã xâm hại bé gái mới 14 tuổi.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.