B.Bình Dương thắng đậm SHB Đà Nẵng trên sân nhà

Với lợi thế sân nhà, B.Bình Dương đã có chiến thắng đậm 4-1 trước SHB Đà Nẵng để leo lên vị trí giữa bảng xếp hạng V.League 2018.

Bàn thắng:

B.Bình Dương: Thanh Thảo (28’), Tiến Linh (41’), Chinedu (52’, 62’)

SHB Đà Nẵng: Herman (36’)

Trước khi bước vào chuyến làm khách của B.Bình Dương tại vòng 20 V.League 2018, thầy trò HLV Minh Phương đã bị ảnh hưởng lớn về tâm lý sau thất bại 2-4 trước TPHCM ở vòng đấu trước. Theo đó, ngoài trận thua bất ngờ trước đội đang đứng vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng, SHB Đà Nẵng còn nhận mưa án phạt từ ban kỷ luật VFF sau trận đấu trên sân Thống Nhất.

Do đó, trong chuyến làm khách của B.Bình Dương, SHB Đà Nẵng nhập cuộc có phần lỏng lẻo để các tiền đạo của B.Bình Dương có nhiều khoảng trống để gây ra những tình huống nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Thanh Bình. Trong trận đấu chiều qua, nếu những chân sút của B.Bình Dương như Thanh Thảo, Tiến Linh, Chinedu chính xác hơn trong các pha dứt điểm thì đội bóng đất Thủ đã sớm vươn lên dẫn bàn.

bbinh duong thang dam shb da nang tren san nha

Tiến Linh tiếp tục ghi bàn trong màu áo B.Bình Dương

Tuy nhiên, khi kim đồng hồ trận đấu chỉ sang phút 28, từ tình huống phối hợp đá phạt góc, Thanh Hảo bật cao hơn tất cả để có cú đánh đầu hạ gục thủ môn Thanh Bình ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Có được bàn thắng vươn lên, B.Bình Dương thi đấu chùng xuống, điều này tạo điều kiện cho SHB Đà Nẵng kiểm soát bóng nhiều hơn. Phút 36, ngoại binh Herman đã ghi bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1 cho đội bóng sông Hàn sau tình huống dứt điểm từ xa.

Mặc dù vậy, chỉ 5 phút sau đó, từ sai lầm của hàng phòng ngự SHB Đà Nẵng đã tạo điều kiện để Tiến Linh tự do đánh đầu ghi bàn giúp B.Bình Dương vươn lên dẫn trước 2-1. Trong hiệp thi đấu thứ 2, B.Bình Dương tiếp tục là những người kiểm soát bóng nhiều hơn.

Và điều gì đến đã đến khi phút 52, Chinedu ghi bàn giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước 3-1 và cũng chỉ đúng 10 phút sau đó, Chinedu đã hoàn thành cú đúp để nâng tỷ số trận đấu lên thành 4-1 cho B.Bình Dương. Dù thi đấu nỗ lực ở những phút cuối trận nhưng các học trò của HLV Nguyễn Minh Phương đã không thể tìm được bàn thắng rút ngắn tỷ số.

Với chiến thắng đậm 4-1 trước SHB Đà Nẵng tại vòng 20, B.Bình Dương tạm thời đứng vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 26 điểm trong khi đó, SHB Đà Nẵng đứng thứ 10 với 3 điểm ít hơn.

Đội hình thi đấu:

B.Bình Dương: Tấn Trường; Thanh Thảo; Hồ Tấn Tài, Xuân Luân, Văn Vũ; Anh Tài, Lê Tấn Tài, Đinh Hoàng Max, Rabo Ali, Tiến Linh (Tuấn Cảnh 87’), Chinedu. SHB Đà Nẵng: Thanh Bình; Bùi Văn Long, Việt Anh, Viết Thắng (Minh Tâm 42’), Tiến Dụng (Tiến Dụng 80’), Ngọc Thắng (Phan Văn Long 63’), Viết Phú, Đức Chinh, Đỗ Merlo, Herman.

bbinh duong thang dam shb da nang tren san nha Video bàn thắng, tổng thuật kết quả SLNA vs HAGL, vòng 20 V-League 2018: Nhạt nhòa đội bóng phố núi

Video bàn thắng, tổng thuật kết quả SLNA vs HAGL, vòng 20 V-League 2018: Với sự tỏa sáng của các ngôi sao U23 trong đội ...

bbinh duong thang dam shb da nang tren san nha Tin bóng đá Việt Nam mới nhất ngày 21/7: Sài Gòn FC 'thắp lửa' trụ hạng, Hà Nội FC gặp khó

CLB Sài Gòn thoát khỏi vị trí cuối bảng, Hà Nội FC gặp khó, HAGL đại chiến SLNA... là những thông tin chính của tin ...

bbinh duong thang dam shb da nang tren san nha Hà Nội FC bị phạt nặng vì để CĐV đốt pháo sáng

Do CĐV Nam Định đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy trong trận đấu giữa Hà Nội FC và Nam Định, Ban kỷ luật VFF ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.