Tin bóng đá Việt Nam mới nhất ngày 20/9: TP HCM 90% trụ hạng, HAGL chìm sâu khủng hoảng

Thắng đậm trong trận derby Sài Gòn, TP HCM giành vé trụ hạng sớm, HAGL thua đậm Hà Nội FC, Thanh Hóa đại thắng Quảng Nam .v.v.. là những thông tin chính trong tin bóng đá Việt Nam mới nhất hôm nay, ngày 20/9.

Thắng đậm Sài Gòn FC, TP HCM 90% trụ hạng.

Tin bóng đá Việt Nam hôm nay chứng kiến nhiều kết quả bất ngờ từ các cặp đầu thuộc vòng 23 V-League.

Tại trận derby Sài Gòn, cả hai đội đồng sở hữu sân Thống Nhất đã có một trận đấu diễn ra với thế trận một chiều nghiêng về phía TP.HCM. Ngay phút thứ 5, TP.HCM đã có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Huỳnh Kesley Alves.

Phút thứ 22, Sài Gòn tưởng chừng như đã có bàn thắng gỡ hòa, nhưng đã bị trọng tài từ chối vì lỗi việt vị. Thời gian còn lại của hiệp 1, đội bóng của HLV Toshiya Miura còn ghi thêm 3 bàn nữa vào lưới của CLB Sài Gòn.

tin bong da viet nam moi nhat ngay 209 tp hcm 90 tru hang hagl chim sau khung hoang
Hải Anh lập hat-trick giúp TP HCM mở toang cơ hội trụ hạng thành công (Ảnh: Zing.vn)

Thế trận hiệp 2 đã có khởi sắc hơn cho CLB Sài Gòn với một số cơ hội được tạo ra, tuy nhiên, đội bóng này không thể chuyển hóa bất cứ cơ hội nào thành bàn thắng. Phút thứ 81, Hải Anh ghi bàn cận thành, lập hattrick và ấn định chiến thắng 5 -–0 của TP HCM trước Sài Gòn.

Hiện tại, Sài Gòn đang xếp ở vị trí 12 với 22 điểm và chỉ hơn đội áp chót là Nam Định 2 điểm, trong khi đó, HCM đã vươn lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Vị trí này đủ đảm bảo cho họ chắc chắn sẽ ở lại V-League vào mùa sau, bất chấp kết quả của nhóm bám đuổi.

Hà Nội lập kỉ lục vô tiền khoáng hậu, HAGL "chưa thể gượng dậy"

Ở trận đấu cùng giờ trên sân Pleiku, Hà Nội đã giành chiến thắng khá dễ dàng dù phải sắm vai khách. Đội bóng thủ đô có bàn thắng mở tỉ số ngay phút thứ 2 nhờ công của Oseni từ quả phạt góc do Thành Lương thực hiện. Sau đó, Hà Nội liên tiếp gia tăng cách biệt tới 4 – 0 với đội bóng phố núi. Cú đúp của Oseni đang giúp anh giữ vững vị trí vua phá lưới của V – League tính đến thời điểm hiện tại với 16 bàn thắng. Phút thứ 43, HAGL có bàn thắng cũng từ một pha phạt góc, rút ngắn khoảng cách xuống còn 1 – 4.

Sang hiệp 2, đội chủ nhà liên tiếp ghi thêm 2 bàn thắng vào phút thứ 53 và 68, cách biệt chỉ còn là 1 bàn với Hà Nội. Đến phút 71, Hà Nội đã dập tắt hy vọng gỡ hòa của HAGL với bàn thắng nâng tỉ số trận đấu lên 5 – 3 sau pha ghi bàn của Đoàn Văn Hậu. Tỉ sổ này được giữ đến hết trận đấu.

tin bong da viet nam moi nhat ngay 209 tp hcm 90 tru hang hagl chim sau khung hoang
HAGL của Công Phượng chưa thể vượt qua chuỗi trận đáng thất vọng (Ảnh: PLO)

Với kết quả này, Hà Nội, ĐKVĐ V-League, xác lập kỷ lục với 58 điểm khi là đội bóng có nhiều điểm nhất trong lịch sử. Trong khi đó, đây là trận thua thứ 4 liên tiếp của thầy trò Dương Minh Ninh và đơn thuần là họ chưa thể vượt qua cơn khủng hoảng này.

Điểm sáng duy nhất trong trận thua vừa rồi của HAGL là việc Công Phượng tiếp tục nổ súng. Bàn thắng vừa qua đã giúp a có được 11 lần lập công ở mùa giải năm nay, trở thành chân sút nội có hiệu suất ghi bàn tốt nhất.

Thanh Hóa đại thắng Quảng Nam, Cần Thơ khó càng thêm khó

Trên sân nhà, đội bóng xứ Thanh đã đánh bại cựu vương Quảng Nam với tỉ số rất đậm đà 5-0. Trước trận, giới chuyên môn đánh giá đây sẽ là trận đấu khó khăn cho Thanh Hóa, khi HLV Nguyễn Đức Thắng bị đình chỉ 3 trận đấu. Tuy nhiên, Bùi Tiến Dũng cùng các đồng đội đã thể hiện một màn trình diễn hết sức xuất sắc trên sân nhà. Chiến thắng hủy diệt đã đưa đội bóng này góp mặt trong top 3 với 37 điểm sau 23 vòng đấu, tạm thời xếp trên SLNA 1 điểm.

tin bong da viet nam moi nhat ngay 209 tp hcm 90 tru hang hagl chim sau khung hoang
Đinh Thanh Trung không thể giúp đội nhà thoát trận thua thảm trước FLC Thanh Hóa (Ảnh: Zing)

Cùng thời gian đó, đội bóng xếp cuối bảng xếp hạng V–League là Cần Thơ đã không thể tạo ra được bất ngờ trước Bình Dương. Với bàn thắng ở phút thứ 39, Bình Dương đã vươn lên dẫn trước Cần Thơ và tỉ số này được duy trì đến hết trận đấu, dù cầu thủ Văn Vũ Tô của Bình Dương phải nhận thẻ đỏ vào phút thứ 81.

Xếp ngay trên Cần Thơ, Nam Định cũng bị Hải Phòng chia điểm trong trận đấu vừa qua. Khoảng cách hiện tại của CLB thành Nam so với đội đứng cuối bảng là 2 điểm, 2 đội sẽ gặp nhau ở vòng đấu cuối và rất có thể trận đấu này sẽ quyết định vận mệnh của cả hai.

U19 Việt Nam tạo địa chấn

Tại giải đấu giao hữu U19 châu Á 2018, U19 Việt Nam chạm trán với các cầu thủ đến từ Bờ Biển Ngà. Đây là trận đấu mà HLV Hoàng Anh Tuấn tạo ra nhiều sự thay đổi sau trận thua 1-4 trước Qatar cách đây ít ngày.

Ngay từ phút thứ 4, đoàn quân của ông "Tuấn con" đã gặp bất lợi khi đội bạn được hưởng quả đá phạt đền. Tuy bị thủng lưới từ khá sớm, nhưng U19 Việt Nam cho thấy bản lĩnh và tự tin. Lối chơi chủ động đã giúp họ có được bàn thắng gỡ hòa, cũng từ chấm penalty, ở đầu hiệp 2 (phút 48).

tin bong da viet nam moi nhat ngay 209 tp hcm 90 tru hang hagl chim sau khung hoang
U19 Việt Nam tạo nên cú sốc khi lội ngược dòng trước U19 Bờ Biển Ngà (Ảnh: VFF)

Tiếp đà hưng phấn, các chàng trai áo đỏ càng thi đấu quyết tâm hơn. Những nỗ lực của họ cũng được đền đáp bằng hai bàn thắng nữa của Văn Nam và Thiện Đức, qua đó khép lại trận lội ngược dòng địa chấn tại đất Qatar.

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ còn 1 trận đấu nữa vào ngày 22/9 gặp U19 Uruguay, trước khi lên đường tham dự giải U19 châu Á.

tin bong da viet nam moi nhat ngay 209 tp hcm 90 tru hang hagl chim sau khung hoang Tiền vệ Tuấn Anh chắc chắn lỡ hẹn AFF Cup 2018

Theo thông tin của huấn luyện viên Dương Minh Ninh, cầu thủ Nguyễn Tuấn Anh khó kịp bình phục thể lực để dự AFF Cup ...

tin bong da viet nam moi nhat ngay 209 tp hcm 90 tru hang hagl chim sau khung hoang Loạt ảnh chế U23 Việt Nam - ai sẽ đăng quang nếu thi hoa hậu?

Khi từ khoá "hoa hậu" đang hot, dân mạng truyền tay nhau bộ ảnh chế dàn cầu thủ U23 trong trang phục áo dài, váy ...

tin bong da viet nam moi nhat ngay 209 tp hcm 90 tru hang hagl chim sau khung hoang Bầu Hiển sẵn sàng để Quang Hải sang thi đấu tại Premier League

Ông bầu Đỗ Quang Hiển của CLB Hà Nội FC bày tỏ nguyện vọng được thấy Quang Hải và các cầu thủ của U23 Việt ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.